Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức lễ đính hôn

Diệu Chi| 05/10/2015 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cùng nam đạo diễn "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" Victor Vũ bí mật làm lễ ăn hỏi sáng 4/10, tại TP HCM.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là cặp "trai tài, gái sắc" của điện ảnh Việt. Ngọc Diệp từng đóng phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là "Chuyện tình xa xứ" và "Cô dâu đại chiến 1". Sau đó, cô đóng vai khách mời trong "Scandal 2" và giữ vai trò Giám đốc sản xuất phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Cuối năm 2014, chuyện tình cảm của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp được hé lộ khi anh đưa nữ diễn viên đi thử trang phục cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 3. Từ đây, họ cũng thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện nhưng không thể hiện tình cảm.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức lễ đính hôn

Victor Vũ bị phát hiện đưa Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục đi dự Liên hoan phim tại Hà Nội. 

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn hai người sắp kết hôn, Đinh Ngọc Diệp lại luôn lảng tránh và cho biết, cô chưa muốn chia sẻ bất cứ thông tin gì tại thời điểm này. Tại sự kiện ra mắt phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào tối ngày 29/9 ở TP HCM, Đinh Ngọc Diệp cũng cùng mẹ ruột đến chúc mừng thành công của Victor Vũ, cả 2 hạn chế đứng cạnh nhau.

Khi được hỏi về chuyện sẽ tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 10 này, Victor Vũ chỉ mỉm cười không chia sẻ nhưng cũng ngầm khẳng định: "Tôi nhớ không lầm thì báo chí đã nói hết rồi, tôi không có gì phải chia sẻ thêm". Bên cạnh đó, vị đạo diễn này còn khẳng định tình cảm của anh và Đinh Ngọc Diệp là thật.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức lễ đính hôn

Đinh Ngọc Diệp diện áo dài màu hồng tím được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cô trong lễ đính hôn.

Trước ngày diễn ra lễ đính hôn, cả hai vẫn hăng say làm việc. Đinh Ngọc Diệp bận rộn với với công việc MC của "Bước nhảy ngàn cân", còn Victor Vũ tất bật với việc ra mắt phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Cuối cùng, đúng như những thông tin xuất hiện trên mạng trong những ngày qua, sáng 4/10, đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng.

Đinh Ngọc Diệp diện áo dài màu hồng tím được thiết kế ấn tượng và đặc biệt dành riêng cho cô trong lễ đính hôn. Bên cạnh đó, Victor Vũ cũng lựa chọn áo dài truyền thống trong ngày đặc biệt của mình.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức lễ đính hôn

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật đính hôn

Victor Vũ sinh năm 1975, được coi là một trong những đạo diễn hàng đầu của điện ảnh Việt Nam hiện nay. Anh trở về nước hoạt động từ năm 2009 và đến nay đã cho ra mắt 9 bộ phim được đánh giá cao.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, là một người mẫu, diễn viên, biên tập viên, MC. Cô viết báo trước khi đến với nghề người mẫu. Năm 2004, cô đoạt danh hiệu "Hoa khôi Tây Đô". Người đẹp còn nhận được giải "Người mẫu được yêu thích nhất trong năm" của Người mẫu Việt Nam 2006. Sau những thành công trong sự nghiệp thời trang, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gây được chú ý trong các bộ phim truyền hình như Anh chỉ có mình em, Hoa Dã Quỳ, Mưa thủy tinh, Áo cưới thiên đường. Năm 2008, cô đoạt giải khuyến khích Cánh Diều Vàng 2008 với bộ phim Chuyện tình xa xứ của đạo diễn Victor Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức lễ đính hôn