Điều tra vụ bé gái 11 tuổi tố ông nội và cha ruột xâm hại tình dục

Hồng Nam| 01/04/2017 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nghe đứa cháu gái 11 tuổi thuật lại chuyện bị ông nội và cha ruột nhiều lần xâm hại tình dục, bà ngoại liền dẫn cháu gái đến cơ quan Công an tố cáo.

Ngày 31/3, Cơ quan điều tra Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) đang tiến hành điều tra, làm rõ việc bé gái 11 tuổi ở địa phương tố bị ông nội và cha ruột xâm hại.

Điều tra vụ bé gái 11 tuổi tố ông nội và cha ruột xâm hại tình dục

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, trong lúc trò chuyện với cháu gái là Phan Thị Linh Đ. (SN 2006, học sinh lớp 5, ngụ huyện Manh Thít, tỉnh Vĩnh Long), bà Nguyễn Thị M. (SN 1962, bà ngoại bé Đ., ngụ cùng địa chỉ trên) nghe Đ. thuật lại chuyện bị chính cha ruột là Phan Thanh T. (SN 1981) và ông nội là Phan Thanh S. (SN 1955) xâm hại tình dục, bà M. liền dẫn cháu ngoại mình đến chính quyền địa phương trình báo.

Sau đó, bà M. tiếp tục đến Công an huyện Mang Thít tố cáo hành vi thú tính của ông nội và cha ruột bé Đ.. Ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, ông S. và T. bị tạm giữ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, ông S. và T. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Đ. nhiều lần.

Chiều 1/4, trao đổi với PV, bà M. cho biết, bà và cháu Đ. đã đến bệnh viện Vĩnh Long với lực lượng Công an để làm thủ tục giám định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bé gái 11 tuổi tố ông nội và cha ruột xâm hại tình dục