Thứ Bảy, 27/4/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
dịch vụ công trực tuyến
Người dân có thể xin cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình
Sở Tư pháp Hà Nội cho biết đã xây dựng Hướng dẫn khai thông tin và nộp hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình.
Đời sống
Sở GTVT Quảng Trị liên tiếp 2 năm dẫn đầu về chỉ số CCHC
Theo bảng chỉ số CCHC tỉnh Quảng Trị năm 2023 vừa công bố, Sở GTVT đạt 94,89/97 điểm, xếp thứ nhất trong khối sở, ngành cơ quan trực thuộc và UBND các huyện thị xã, thành phố. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Sở GTVT xếp vị trí đầu về chỉ số này.
Quảng Bình: Nhiều người dân đăng ký thủ tục xuất nhập cảnh qua dịch vụ công
Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, lượng hồ sơ đăng ký các thủ tục xuất nhập cảnh (XNC) tại Phòng Quản lý XNC Công an Quảng Bình tăng đột biến, nhưng số người đến trực tiếp lại giảm hẳn nhờ được tiếp nhận, xử lý trên cổng dịch vụ công.
Thủ tướng: Đề án 06 là một trong những 'điểm sáng' của chuyển đổi số trong 2 năm qua
Chiều 21/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc đánh giá tình hình 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06 về "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Công an Tây Ninh phấn đấu thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến
Năm 2024, Công an tỉnh Tây Ninh phấn đấu thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp, hưởng ứng hoạt động chuyển đổi số quốc gia và góp phần xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
TP.HCM: Cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối với 22 thủ tục hành chính
Sở Xây dựng TP.HCM triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối với 22 thủ tục hành chính (17 thủ tục hành chính trực tuyến toàn trình, 5 thủ tục hành chính trực tuyến một phần).
Bộ VHTT&DL đề ra 6 nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 1872/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Kế hoạch hành động nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) năm 2023.
Các tỉnh phía Bắc thăng hạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Trong 6 tháng đầu năm các tỉnh gồm: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Lạng Sơn,… đều duy trì ổn định mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ B.
Huyện Lục Ngạn: Tập huấn ứng dụng di động trong phục vụ công dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Ngày 28/6, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tập huấn quản trị, vận hành, khai thác sử dụng hệ thống MobileApp thuộc Dự án khoa học “Xây dựng nền tảng ứng dụng di động tập trung phục vụ công dân tỉnh Bắc Giang thực hiện dịch vụ công trực tuyến”.
Bắc Giang: Gần 100% doanh nghiệp đăng ký thành lập mới thông qua dịch vụ công trực tuyến
Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang, 6 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh có 1.037 doanh nghiệp (DN), chi nhánh, văn phòng đại diện thành lập mới, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, gần 100% hồ sơ đăng ký thành lập DN thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký DN quốc gia.
Gọi 033.7592.452 khi bức xúc dịch vụ công y tế TP.HCM
Khi sử dụng các dịch vụ công, nếu có vấn đề bức xúc, người dân hãy gọi số 033.7592.452 để phản ánh đến Thanh tra Sở Y tế TP.HCM.
Xem thêm