Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi

Thảo Nguyên(TH)| 16/11/2016 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bí quyết làm đẹp của đệ nhất phu nhân nước Mỹ luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Nhờ lối sống lành mạnh và phương pháp chăm sóc da khoa học, Đệ nhất phu nhân Mỹ luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ ông Donald Trump - bà Melania Trump có phong thái sang trọng và vẻ ngoài tuyệt sắc. Năm nay đã 46 tuổi nhưng bà Melania vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Từng có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, bà áp dụng nhiều phương pháp để duy trì vẻ thanh xuân lâu dài. 

Để giữ được vẻ đẹp không tuổi, bà Melania Trump thường làm và không làm gì? 

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi

Theo bà, nên chú trọng vào đồ trang sức thay vì thực phẩm, bởi "trang sức không có calo".

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi

Bà quý trọng giấc ngủ. Một người bạn của tân đệ nhất phu nhân Mỹ kể rằng: "Bà hiếm khi tiệc tùng, luôn trở về nhà sớm, không ra ngoài tới các câu lạc bộ khiêu vũ".

Để giữ vóc dáng gợi cảm, Melania thường xuyên tập thể dục, chăm chỉ dưỡng ẩm cho da và ăn nhiều hoa quả mỗi ngày. Melania rất chú trọng đến diện mạo của mình, hiếm khi bà xuất hiện trước mọi người mà không trang điểm. Bà luôn đảm bảo vẻ hoàn hảo khi xuất hiện, ngay cả trong mùa hè nóng nực.

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi

Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình với tạp chí QG, Melania cho biết: "Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng. Tôi thường dùng toner chứa vitamin C và kem chống oxi hóa chứa vitamin A, C, E thoa lên mặt. Điều này rất quan trọng, giúp làn da của tôi luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Tôi cũng không bao giờ đi ngủ mà không rửa sạch lớp trang điểm. Và tôi cũng chăm sóc cẩn thận làn da vào buổi đêm".

Melania Trump từng thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn trùng tu nhan sắc: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều người cho rằng tôi chỉnh sửa nhiều thứ trên gương mặt nhưng tôi không hề chỉnh sửa. Tôi sống lành mạnh, chăm sóc làn da và cơ thể. Tôi nói không với Botox, tôi không tiêm bất cứ thứ gì vào người. Tôi nghĩ rằng những phương pháp đó sẽ tàn phá khuôn mặt và tâm trí của bạn. Tôi đang già đi một cách tuyệt đẹp, theo đúng tự nhiên, giống như mẹ tôi vậy" .

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng chia sẻ không nghe lời khuyên từ những người mẫu khác vì không có thời gian, và người truyền cảm hứng làm đẹp cho mình chính là mẹ: “Khi bạn chăm sóc bản thân mình tốt, bạn mới có thể chăm sóc người khác”. Ngoài ra, bạn phải có thời gian thư giãn tâm hồn. Điều đó rất quan trọng, quyết định vẻ đẹp bên ngoài của bạn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi