Đề nghị cách chức Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân vì quan hệ bất chính

Thanh Phương| 22/08/2016 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 22/8, thông tin từ UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã tiến hành họp xem xét kỷ luật ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn vì có hành vi quan hệ bất chính.

Đề nghị cách chức Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân vì quan hệ bất chính

Nhà nghỉ nơi phát hiện ông Hạnh quan hệ bất chính

Tại cuộc họp, có 19 trong tổng số 21 cán bộ, công chức của UBND thị trấn Thường Xuân đã đưa ra ý kiến cho rằng, việc ông Hạnh quan hệ ngoài luồng là hành vi vi phạm đạo đức lối sống đối với cán bộ, công chức và đảng viên.

Sau khi xem xét đánh giá quá trình công tác của ông Hạnh và mức độ vi phạm, UBND thị trấn Thường Xuân thống nhất mức độ kỷ luật là cảnh cáo, buộc thôi giữ chức Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân và đề nghị cấp trên xem xét đối với hành vi của ông Hạnh.

Được biết, sau khi có kết quả kiểm điểm của UBND thị trấn, Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức UBND huyện Thường Xuân sẽ họp và đưa ra quyết định mức độ kỷ luật đối với cá nhân ông Trịnh Quang Hạnh theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, UBND huyện Thường Xuân đang yêu cầu Phòng Nội vụ huyện khẩn trương thành lập tổ công tác đến kiểm tra, xác minh rõ sự việc. Ngoài ra, như tin đã đưa, ngoài việc quan hệ bất chính, ông Hạnh còn sử dụng bằng giả để thăng tiến trên con đường sự nghiệp trong thời gian dài mà không bị phát hiện.

Theo đó, trong giấy photo Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT của ông Hạnh ghi nội dung: Họ và tên Trịnh Quang Hạnh, sinh ngày 2/6/1962, nơi sinh Thiệu Hóa - Thanh Hóa, là học sinh Trường THPT Thiệu Hóa 2, đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 5/6/1980. Vào Sổ cấp bản sao số 979-2005 ngày 13/9/2005.

Theo Danh sách cấp Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT năm 2005, thì Sổ cấp GCN tốt nghiệp 979 được Sở GD&ĐT cấp 2 bản vào ngày 13/9/2005 là đúng sự thật, nhưng người được cấp là Trịnh Văn Khanh, Trường THPT Thiệu Hóa 2, tốt nghiệp khóa thi tháng 6/1980.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị cách chức Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân vì quan hệ bất chính