Đảng ủy TANDTC tổ chức buổi nói chuyện thời sự quốc tế

Trần Minh Giang| 20/03/2014 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/3/2014, tại Hà Nội, Đảng ủy TANDTC đã tổ chức buổi nói chuyện thời sự quốc tế tới toàn thể các đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ TANDTC khu vực Hà Nội.

Đến dự buổi nói chuyện có đồng chí Tưởng Duy Lượng, Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Tống Anh Hào, Phó Chánh án TANDTC.

Đảng ủy TANDTC tổ chức buổi nói chuyện thời sự quốc tế

Đại tá Lê Thế Mẫu khái quát về tình hình thời sự nổi bật trên thế giới 

Tại buổi nói chuyện, Đại tá Lê Thế Mẫu, chuyên gia quân sự Việt Nam, chuyên gia phân tích các vấn đề quốc tế Viện Chiến lược và Khoa học (Bộ Quốc phòng) đã cung cấp cho các đảng viên một cái nhìn khái quát về tình hình thời sự quốc tế, trong đó đi sâu phân tích để các đảng viên hiểu rõ hơn tình hình chính trị, an ninh, kinh tế, xã hội  của các quốc gia Iran, Libya, Syria, đặc biệt là tình hình của quốc gia Ucraina và bán đảo tự trị Crimea đang trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới. Đồng thời, tại buổi nói chuyện thời sự, Đại tá Lê Thế Mẫu cũng nêu rõ những ảnh hưởng của tình hình thế giới đối với vấn đề an ninh, chính trị, xã hội của nước ta.

Với cách nói chuyện khúc triết, có tầm khái quát cao, Đại tá Lê Thế Mẫu đã cung cấp cho các đảng viên hiểu rõ hơn về tình hình thế giới nói chung và những quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước trong khu vực cũng như toàn cầu; qua đó giúp các đảng đảng viên trau dồi tư tưởng chính trị, giữ vững quan điểm, lập trường để làm tốt hơn các nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC tổ chức buổi nói chuyện thời sự quốc tế