Đang tiếp cận vị trí máy bay SU-30MK2 gặp nạn

Trương Huê| 18/06/2016 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được thông tin từ người dân cung cấp về tọa độ chiếc SU-30MK2, lực lượng chức năng đang tiếp cận tìm kiếm chiếc SU-30MK2 và hộp đen máy bay.

Chiều ngày 18/6, Đại tá Dương Minh Hiền – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An cho biết:  Hiện tại lực lượng gồm Hải quân, Cảnh sát biển, Bộ đội biên phòng, ngư dân ... vẫn đang tích cực tìm kiếm chiếc SU-30MK2 mất tích. Trước đó, ngay sau khi nhận được thông tin người dân cung cấp về tọa độ chiếc SU-30MK2 tại 19 vĩ bắc – 106,4 kinh đông, lực lượng đặc công nước được điều đến đây để tìm kiếm chiếc SU-30MK2 và hộp đen máy bay.

Đang tiếp cận vị trí máy bay SU-30MK2 gặp nạn

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm chiếc SU-30MK2.

Trước đó như Công lý đã thông tin vào chiều ngày 17/6 tàu cá của ngư dân huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể Thượng tá, phi công Trần Quang Khải. Trong đêm cùng ngày thi thể Thượng tá Khải được bàn giao cho lực lượng cứu hộ. Rạng sáng ngày 18/6 di hài Thượng tá Khải đã trở về đất liền.

Hiện tại UBND tỉnh Nghệ An đã yêu cầu 5 địa phương ven biển gồm thị xã Cửa Lò, Nghi Lộc, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai huy động tàu, thuyền của ngư dân, chính quyền địa phương hỗ trợ kinh phí, nhu yếu phẩm cho các tàu tham gia tìm kiếm. Việc tìm kiếm 2 phi công đã kết thúc nhưng công tác tìm kiếm chiếc SU-30MK2 và hộp đen chiếc máy bay vẫn tiếp tục được diễn ra.

Sau khi tìm kiếm được chiếc SU-30MK2 và hộp đen máy bay sẽ giúp cho lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến chiếc máy bay gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang tiếp cận vị trí máy bay SU-30MK2 gặp nạn