Đan Thy hồng tươi sắc hè

Kim Bình| 23/04/2014 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa hè đã chín. Giữa cái nóng oi bức chờ đợi cơn mưa đầu mùa tạt qua, một chiếc váy ngắn điệu đà hay chiếc đầm dài thướt tha với sắc phồng phấn tươi sáng sẽ vừa tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ vừa hài hòa với khung cảnh xung quanh.

Diễn viên Đan Thy vừa chọn cho mình “2 bộ cánh, chung một sắc màu” do nhà thiết kế Trần Lâm thực hiện. Chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng, kiểu dáng không quá cầu kỳ, tạo điểm nhấn ở vùng eo và vùng vai, bộ trang phục mang tên “Hồng tươi sắc hè” như đã làm “chín” thêm nét duyên của cô diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Chưa từng xuất hiện trong những kiểu hình thời trang, nhưng lần này Đan Thy tạo nên một bất ngờ với bộ ảnh trang phục hè này, ý tưởng và cảm xúc của chị như thế nào?

Đan Thy nghĩ thời trang là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống và càng quan trọng hơn đối với người làm nghề giải trí. Khi chụp bộ ảnh này, Đan Thy nghĩ đến khán giả. Họ đã xem và ủng hộ cho Đan Thy trong suốt thời gian qua nhưng Đan Thy chua có điều kiện để thực hiện những bộ ảnh chia sẻ và giao lưu. Song, khi chọn lựa trang phục, chăm chút hình ảnh Đan Thy nhận thấy mình tư tin hơn!

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Chọn màu hồng cho trang phục hè, là ý kiến của chị hay nhà tạo mẫu Trần Lâm tư vấn?

Cả hai. Đan Thy vốn rất yêu thích màu hồng nên khi được NTM Trần Lâm chọn trang phục và màu sắc này, tâm trạng rất phấn khởi. Đan Thy nghĩ, màu hồng tươi sáng và dịu dàng sẽ phù hợp để làm dịu đi không khí nóng bức của mùa hè.

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Cảm nhận hạnh phúc

Đan Thy hiện là một cái tên quen thuôc và tin cậy của nhiều đạo diễn phim truyền hình. Ở độ tuổi trung niên, chị vẫn giữ vóc dáng mảnh mai, gương mặt rạng rỡ và nụ cười duyên mặn mà. Đến với nghệ thuật phim ảnh như một định mệnh, dù chưa từng trải qua trường lớp đào tạo chuyên môn nhưng tình yêu và đam mê đã là nguồn động lực thôi thúc để Đan Thy vượt qua nhiều thử thách, sớm định hình vị trí của mình trong lòng đồng nghiệp và công chúng. Hơn ba năm gắn bó với phim trường, liên tiếp hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau đã mang đến cho Đan Thy tình yêu cuộc sống thiết tha. Chị bày tỏ:

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Hiện tại, Đan Thy rất yêu công việc của mình. Một ước mơ ấp ủ, một khát vọng thường trực từ thời đi học, trải qua bao gian nan bây giờ mới thành hiện thực. Sống và làm việc theo đúng sở trường, năng lực và nguyện vọng của mình là một hạnh phúc và Đan Thy đang cảm nhận được điều đó.

Năm 2013 đã qua và năm 2014 hiện tại, với Đan Thy là giai đoạn đẹp trong nghề khi liên tục nhận những vai có nhiều đất diễn. Phim Đồng Tiền Đen của đạo diễn Bùi Cường đã sẽ lên sóng ngày 5 tháng 5 năm 2014 trên kênh SCTV14. Hai phim Vàng Trắng, Người Chồng Điên cũng sẽ phát trong năm là cơ hội để Đan Thy tiếp tục bộc lộ năng lực diễn xuất của mình và giao lưu nhiều hơn với khán giả.

Hiện tại, Đan Thy cùng lúc tham gia 3 phim: Nhà Không Có Mẹ Chồng, đạo diễn Lê Lộc, Bóng Giang Hồ đạo diễn Lê Dũng và phim Săn Vàng đạo diễn Bùi Cường. Đan Thy đang có mảnh đất tốt để trồng cây “diễn xuất”, đặc biệt trong 3 phim đang tham gia Đan Thy tỏ ra háo hức với vai diễn nữ doanh nhân mê trai trẻ trong phim Nhà Không Có Mẹ Chồng (diễn cùng Hòa Hiệp).

Chọn sắc màu hồng, khoe dáng đẹp tuổi trung niên, Đan Thy muốn gửi gắm niềm tin vào cuộc sống, tình yêu đời, yêu nghề. Chị tâm sự: “Mỗi một ngày được sống là mỗi một ngày được yêu và hạnh phúc. Con người chỉ sống được có 1 lần duy nhất nên không thể sống hoài sống phí. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc thời gian đang có cho những người thương yêu và cho công việc đang gắn bó với mình”.

Cùng ngắm Đan Thy trong trang phục Hồng tươi sắc hè:

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Đan Thy hồng tươi sắc hè

 Đan Thy hồng tươi sắc hè

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Đan Thy hồng tươi sắc hè

Đan Thy hồng tươi sắc hè
 Cô khoe nét trẻ trung, xinh đẹp với mẫu đầm ngắn màu hồng tươi sáng và dịu dàng
để làm dịu đi không khí nóng bức của mùa hè.

Đan Thy hồng tươi sắc hè
Diễn viên Đan Thy đẹp dịu dàng

Đan Thy hồng tươi sắc hè
   Chiếc đầm dài thướt tha với sắc phồng phấn tươi sáng sẽ vừa tôn thêm vẻ đẹp
của người phụ nữ vừa hài hòa với khung cảnh chung quanh.

Đan Thy hồng tươi sắc hè
Lúc thướt tha, e ấp với đầm dạ hội màu hồng phấn màu hồng của NTK Trần Lâm
     Chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng, kiểu dáng không quá cầu kỳ, tạo điểm nhấn ở vùng eo  

Makeup: Nguyên Vi
Thiết kế trang phục: Trần Lâm
Photographer: Minh Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Thy hồng tươi sắc hè