An ninh trật tự

Đã vi phạm giao thông, còn tấn công tổ tuần tra 282

Thành Phan 18/03/2023 15:26

Ngày 18/3, thông tin từ Công an TP. Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ đối với người đàn ông dùng tay tát vào mặt một chiến sĩ Công an.

Trước đó, vào 21h15 ngày 14/3, lực lượng 282 Công an tỉnh Thanh Hóa đang tuần tra trên đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), thì phát hiện Nguyễn Trung Sơn (44 tuổi, trú tại đường Lê Cảo, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa), người ngồi sau tên là N.T.H. (43 tuổi, trú tại phường Quảng Phú, TP. Thanh Hóa) đi xe Exciter không đội mũ bảo hiểm.

khong-che-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu.jpg
Khống chế hai đối tượng tấn công lực lượng 282 (ảnh cắt từ Clip)

Tổ công tác sau đó đã yêu cầu 2 người dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, họ không chấp hành các yêu cầu, không xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe, và có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Mặc dù đã kiên trì giải thích, nhưng người lái xe không những không chấp hành mà còn liên tục chửi bới, thách thức và tát vào mặt một chiến sĩ Công an. Tổ công tác đã phải khống chế, đưa người này về trụ sở Công an phường Lam Sơn để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Thanh Hóa thụ lý để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã vi phạm giao thông, còn tấn công tổ tuần tra 282