Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thúng

Sơn Tùng| 25/02/2016 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm ngư dân còn lại bị lật thúng khi đang đi đánh bắt, người thân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân Hạnh.

Sáng ngày 25/2, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa tìm thấy thi thể của ngư dân Lê Văn Hạnh (45 tuổi, trú thôn An Lương, xã Duy Hải) bị sóng biển cuốn mất tích trước đó trong khi đang hành nghề đánh bắt tôm trên biển.
 
Theo đó, khoảng 8h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện được thi thể ngư dân Lê Văn Hạnh trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cách nơi nạn nhân gặp nạn hàng chục km.

Sau đó, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể ngư dân Lê Văn Hạnh cho người nhà đưa về quê lo mai táng.

Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thúng

Vùng biển nơi ngư dân Lê Văn Hạnh bị sóng cuốn mất tích.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 20h ngày 21/2, người dân xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam phát hiện 2 chiếc thuyền thúng trôi dạt vào bờ biển nhưng trên thúng không có người.

Một lúc sau, người dân phát hiện anh Mai Văn Đông (36 tuổi, ngụ thôn An Lương, xã Duy Hải) trôi dạt vào bờ trong tình trạng kiệt sức. Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Bình Nam. Đến khuya cùng ngày anh Đông đã hồi phục sức khỏe.

Tiếp đó ngày 22/2, hai ngư dân Mai Văn Tư và Phạm Văn Tám (cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải) cũng đã quay được vào bờ an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thúng