Đã tìm ra đối tượng lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi

Hà Kim| 01/11/2018 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng, chèn qua người tài xế taxi.

Liên quan đến việc tài xế lái Mazda CX5 mang BKS: 30E-926.48 bắn vào bụng và tiếp tục chèn xe qua người tài xế taxi trên phố Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra vào tối 30/10, từ công tác rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được những người liên quan đến vụ việc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang vận động những người này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đã tìm ra đối tượng lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi

 Tài xế taxi nằm gục sau khi bị bắn và chèn qua người.

Theo đó, các cơ quan chức năng đã xác định chủ chiếc xe Mazda CX5 là bà Phạm B. L., (trú tại tổ 1, phường Phương Liên, quận Đống Đa,  Hà Nội). Tuy nhiên, người lái chiếc xe Mazda đã dùng súng bắn vào người lái taxi, cho xe chèn qua người nạn nhân rồi sau đó rời khỏi hiện trường được xác định đang bỏ trốn.

Hiện tại, tài xế taxi là anh Nguyễn Đ. T., (SN 1980, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất yếu.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) xảy ra 1 vụ va chạm  giao thông dẫn tới tài xế xe Mazda CX5 màu trắng mang BKS: 30E – 926.48 dùng súng bắn vào bụng người lái taxi BKS: 30A-368.XX. Sau đó, tài xế xe Mazda CX5 đã cố tình đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại tài xế taxi nằm bất tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra đối tượng lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi