Đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng với thẻ tín dụng

Thu Huyền| 27/08/2020 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thẻ tín dụng đang được đánh giá là thị trường tiềm năng khi 70% dân số Việt Nam là người trẻ có độ tuổi đi làm và tốc độ tăng trưởng thu nhập cũng như chi tiêu thuộc nhóm hàng đầu khu vực. Ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống.

Nhu cầu chi tiêu của người dân và sự “bắt nhịp” của Ngân hàng

Những năm gần đây, thu nhập trung bình của người dân tăng lên đã kéo theo nhu cầu chi tiêu ngày càng phát triển và trở nên đa dạng hơn. Thay vì sử dụng tiền mặt và đến trực tiếp cửa hàng như trước, nhiều người đã hình thành thói quen truy cập các trang thương mại điện tử để mua sắm hàng ngày, đặt vé máy bay, đặt phòng online, thanh toán tiền điện, nước, viễn thông…mà không cần di chuyển. Hoặc đối với giao dịch giá trị lớn như khi mua sắm nước ngoài, ăn uống tại các nhà hàng cao cấp hay sử dụng dịch vụ hạng sang, người dùng có xu hướng mang theo thẻ ngân hàng bên mình để đảm bảo an toàn cũng như tránh nhầm lẫn. Bên cạnh đó, chủ trương đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt từ Chính phủ cũng đã góp phần hình thành thói quen chi tiêu mới cho người dân. Tất yếu, nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, đặc biệt là các loại thẻ với tính năng và ưu đãi chuyên biệt cũng tăng lên.  

Đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng với thẻ tín dụng

Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà băng liên kết với các đối tác như trang thương mại điện tử, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, các nhãn hàng...để thực hiện các chương trình khuyến mại, bán hàng trả góp lãi suất 0%, góp phần hỗ trợ khách hàng hoàn thành các dự định cuộc sống nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Việc chi tiêu thẻ tín dụng cũng giúp chủ thẻ tận dụng được triệt để nhiều ưu đãi khác như hoàn tiền, tích điểm, đổi quà - vốn là những chương trình khách hàng ít khi có được khi sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ATM. Đó là những lý do cơ bản mà thẻ tín dụng được “nói vui” là giúp người dùng kiếm tiền ngay cả khi đang chi tiêu.

Hoàn thiện “Hệ sinh thái” trải nghiệm với thẻ tín dụng MSB

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ngân hàng Hàng Hải (MSB) đã triển khai 4 sản phẩm thẻ tín dụng, bao gồm Visa online, Visa Travel, Visa Signature Dining và Mastercard Siêu Miễn Phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ mua sắm, du lịch, ẩm thực tới các dịch vụ hạng sang. MSB không chỉ mang tới cho chủ thẻ những ưu đãi đa dạng, hấp dẫn và mang tính thường nhật, mà còn hướng tới việc hoàn thiện "hệ sinh thái" trải nghiệm cho khách hàng.

Trong đó, thẻ tín dụng MSB Visa Online được thiết kế chuyên biệt dành cho người trẻ hiện đại, yêu thích các phương thức mua sắm trực tuyến và đang tìm kiếm giải pháp sắp xếp chi tiêu thông minh. Sở hữu tấm thẻ này, người dùng sẽ được hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online, lên đến 3,6 triệu đồng/năm, đồng thời, được giảm tới 30% tại hơn 300 cửa hàng trong Thế giới ưu đãi JOY, trả góp linh hoạt mọi giao dịch tới 24 tháng, đặc biệt hỗ trợ 0% lãi suất tại nhiều đối tác lớn như Shopee, Tiki, Sendo, FPT Shop, Nguyễn Kim,…

Với thẻ tín dụng MSB Visa Travel, khách hàng sẽ được hoàn tiền tới 10% mọi chi tiêu, tối đa 8 triệu đồng/năm, sở hữu Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng.

Đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng với thẻ tín dụng

Dòng thẻ MSB Visa Signature Dining lại được thiết kế dành riêng cho các tín đồ ẩm thực với mức hoàn tiền cao nhất cho chi tiêu ẩm thực (tới 10 triệu đồng/năm) kèm theo những đặc quyền chỉ dành riêng cho VIP tại các nhà hàng, khách sạn và sân Golf 5 sao.

Trong khi đó, thẻ MSB Mastercard Siêu miễn phí lại mang tới những giá trị vượt trội như miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí trả chậm, đặc biệt phí rút tiền mặt chỉ 2% - thấp nhất thị trường.

Bên cạnh các tiện ích đa dạng, các yếu tố liên quan tới bảo mật cũng là ưu tiên hàng đầu của MSB. Theo đó, tính năng Contactless “thanh toán một chạm” hay công nghệ bảo mật bằng chip EMV được áp dụng trên tất cả các dòng thẻ tín dụng, giúp ngăn ngừa tối đa việc sao chép thông tin chủ thẻ và giảm thiểu gian lận. Quá trình giao dịch thanh toán trực tuyến được bảo đảm với tính năng 3D Secure hay Verified by Visa - công nghệ an toàn hàng đầu cho thẻ tín dụng hiện nay.

Với sự kết hợp của sản phẩm, dịch vụ hiện đại cùng công nghệ tiên tiến và ưu đãi chuyên biệt, MSB đang hòa mình vào công cuộc “chuyển đổi số” với mục tiêu mang tới giá trị cao nhất và những trải nghiệm thuận ích cho khách hàng. Đây sẽ là bước đệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro, đồng thời tiết kiệm thời gian trong quản trị và điều hành hoạt động ngân hàng.

MSB đang triển khai chương trình “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” với ưu đãi thường nhật dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB. Thông tin chi tiết truy cập: https://www.msb.com.vn/joy/home

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng với thẻ tín dụng