Đã có thể nhắn tin SMS thông qua Messenger trên Android

Kiên Trung| 15/06/2016 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Facebook vừa công bố rằng ứng dụng nhắn tin tức thời Messenger trên Android hiện nay đã cho phép mọi người gửi và nhận tin nhắn SMS.

Trước đó, vào tháng 2/2016 một số người dùng báo cáo đã được thử nghiệm tính năng mới của Facebook. Khi chính thức triển khai, điều này sẽ giúp loại bỏ sự cần thiết phải thoát ra khỏi ứng dụng bất cứ khi nào có một tin nhắn SMS gửi đến.

Đã có thể nhắn tin SMS thông qua Messenger trên Android

Cuối cùng người dùng Android đã có thể sử dụng chức năng nhắn tin SMS ngay trong Facebook Messenger

Đã có một thời gian Facebook cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn SMS bên trong ứng dụng Messenger, tuy nhiên tính năng này đã gỡ đi ngay sau đó do sự thiếu rõ ràng trong việc sử dụng. Người dùng từ lâu đã yêu cầu Facebook trả lại tính năng này, nhưng đến nay mới chỉ có Hangouts và các ứng dụng tương tự làm điều này.

Trong thông báo của mình, Facebook nói rằng Messenger cho Android bây giờ có thể gửi và nhận tin nhắn SMS. Để kích hoạt tính năng này, bạn cần mở ứng dụng Messenger, sau đó chạm vào Settings, một biểu tượng lời mờ giống như con người. Từ đó chọn tùy chọn SMS và chuyển đổi sang lựa chọn Default SMS app.

Bạn có thể nhận biết cuộc trò chuyện giữa Messenger với SMS thông qua màu sắc. Trong đó, màu xanh dương đậm sẽ là cuộc trò chuyện Messenger, trong khi màu tím là cuộc trò chuyện SMS.

Cuối cùng, Messenger hỗ trợ chức năng nhắn tin SMS với video, âm thanh, văn bản và hình ảnh, cũng như biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và chia sẻ vị trí. Nếu muốn tiếp tục sử dụng tính năng cao cấp hơn như gửi tiền cho một ai đó hoặc ảnh GIF, bạn sẽ phải sử dụng Messenger.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có thể nhắn tin SMS thông qua Messenger trên Android