Đá bại Thái Lan, nữ Việt Nam vào bán kết

Sơn Triệu| 31/07/2016 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30-7, tại giải bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á diễn ra trên đất Myanmar. Tuyển nữ Việt Nam đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan (2-0) trong trận đấu phân định ngôi nhất bảng A.

Hai đội nữ Việt Nam và Thái Lan đều không đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Điều đó dễ hiểu vì lịch thi đấu Ban tổ chức đưa ra có lợi cho bảng đấu có mặt đội bóng nước chủ nhà Myanmar.

Tuyển Việt Nam “cất” đến 6 trụ cột như thủ môn Kiều Trinh, Minh Nguyệt, Tuyết Dung…Trong khi đối thủ không có sự phục vụ của 4 cái tên quan trọng trong đó có cặp tiền đạo đang chơi ở Châu  u là Chawong và Dangda.

Đá bại Thái Lan, nữ Việt Nam vào bán kết

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại đối thủ đầy khó chịu Thái Lan. (ảnh: MFF)

Tuyển nữ Việt Nam chơi ngang ngửa với đối thủ trong một trận đấu có tốc độ chậm. Hai cầu thủ Huỳnh Như và Minh Nguyệt mỗi người ghi một bàn ở khoảng 10 phút cuối trận giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại kình địch Thái Lan.

Các cô gái của chúng ta vươn lên dẫn đầu bảng A sau khi kết thúc vòng loại với hệ số dương 20, mà không để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, hai đội U20 Úc và Myanmar sẽ có quyền chọn đối thủ nào để đấu tại bán kết khi họ gặp nhau ngày mai 31-7.

Trong khu vực, ngoài Thái Lan đã trỏ nên nguy hiểm hơn, còn có Myanmar cũng là đội bóng nữ chơi khá hay cộng thêm yếu tố sân nhà. Do vậy giải đấu giành cho nữ tại Miến Điện này sẽ trở nên hấp dẫn khó đoán đối với người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá bại Thái Lan, nữ Việt Nam vào bán kết