Cựu diễn viên loạt phim “Ở nhà một mình” bị đồn qua đời

Khôi Anh (theo Hollywood Life)| 09/11/2014 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Macaulay Culkin, ngôi sao của “Home Alone” được cho là đã chết bắt đầu lan rộng trên Facebook và Twitter ngày 6/11 vừa qua. Và thêm một lần nữa, “ngôi sao nhí” này trở thành nạn nhân của trò lừa bịp trên Internet.

Với dòng tin “Nhiều nguồn tin cho biết, Macaulay Culkin, nổi tiếng với vai diễn Kevin MacCallister trong Home Alone và Home Alone 2 : Lost in New York, được tìm thấy đã qua đời ở tuổi 34. Hiện cảnh sát đang xác minh thông tin trên” đã khiến fan hâm mộ bàng hoàng.

Cựu diễn viên loạt phim “Ở nhà một mình” bị đồn qua đời

Cậu bé Kevin MacCalister trong Ở nhà một mình

Thông tin trên được đăng tải trên trang MSNBC.website.com, một trang web dễ bị nhiều người hiểu nhầm với trang tin tức nổi tiếng MSNBC, rồi lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ thông tin này và bày tỏ lòng tiếc thương tới chàng ca sĩ từng có vai diễn để đời thời thơ ấu.

Ngay lập tức, người đại diện của Culkin đã lên tiếng bác bỏ thông tin này: “Anh ấy vẫn sống và khỏe mạnh. Hãy ngừng tin vào những gì bạn thấy trên mạng”.

Cựu diễn viên loạt phim “Ở nhà một mình” bị đồn qua đời

Macaulay Culkin thời đóng Home Alone cùng bộ dạng tiều tụy hiện nay (Nguồn: Hollywood Life)

Đây không phải là lần đầu tiên Culkin, hiện thành thành viên ban nhạc Pizza Underground, bị đồn đã chết, lần gần đây nhất là tháng 4/2014.

Sở dĩ có nhiều tin đồn như vậy là bởi lối sống buông thả, cùng với nhiều lần bị bắt gặp trong bộ dạng vô cùng tàn tạ đã khiến Culkin trở thành mục tiêu của những kẻ ác miệng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu diễn viên loạt phim “Ở nhà một mình” bị đồn qua đời