Cường Đô La - Hạ Vi đăng ảnh đôi, thừa nhận chuyện hẹn hò

Hà Thu| 05/11/2015 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa ồn ào tình cảm, Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục đăng tải ảnh đôi, trong đó “thiếu nữ vạn người mê” còn chú thích: "Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới".

Những ngày vừa qua, nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi đã gây xôn xao dư luận. Từ một bức ảnh giống nhau được cả hai đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Ngay sau khi “ngầm” thừa nhận chuyện hẹn hò, Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục khiến dư luận tiếp tục “bận tâm” khi cùng đăng tải hình ảnh giống hệt nhau trên Instagram. Bức ảnh giấu mặt, nhưng đầy tình cảm của cặp đôi, gần giống với bức ảnh đầu tiên trước đó hơn một tuần đã gây “sốc” cho dư luận.

Cường đô la là người đăng ảnh trước với dòng chú thích: “Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi).

Cường Đô La - Hạ Vi đăng ảnh đôi, thừa nhận chuyện hẹn hò

Cường đô la đăng tải bức ảnh gây tò mò

Cường Đô La - Hạ Vi đăng ảnh đôi, thừa nhận chuyện hẹn hò

Ngay sau đó, Hạ Vi đã đăng tải lại bức ảnh này với dòng dòng chú thích đầy quyết tâm: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới)

Phải chăng, “tình mới” của Cường Đô la đã chuẩn bị tâm lý cho cơn bão dư luận khi chấp nhận hẹn hò với Cường đô la, chồng của Hồ Ngọc Hà. Và “thiếu nữ vạn người mê” là người hiểu hơn ai hết những ồn ào, thị phi xung quanh “người tình” vốn đầy tai tiếng của mình.

Việc cô đồng ý chung đường với Cường đô la cũng chính là “nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới” đầy thách này. Bởi, chuyện tình của Cường đô la và Hồ Hà vẫn chưa có thông báo chính thức và cuộc sống hôn nhân của họ liên tục gặp sóng gió, bị dư luận đem ra mổ xẻ, phân tích.

Cường Đô La - Hạ Vi đăng ảnh đôi, thừa nhận chuyện hẹn hò

Hình ảnh mới nhất của Hạ Vi sau khi hẹn hò với Cường đô la

Trước đó không lâu, Cường Đô la úp mở chuyện có “tình mới” sau khi Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia kim cương. Và nhiều người nhanh chóng nhận ra “tình mới” của anh chính là “thiếu nữ vạn người mê” Hạ Vi, đồng thời là diễn viên chính trong phim “Tấm Cám: những chuyện chưa kể” đang trong giai đoạn quay.

Và không để dư luận “mất công dự đoán”, Cường Đô La đã công khai nắm tay thân mật với Hạ Vi giữa phố, cả hai cùng đi ăn tối. Dù cả Cường Đô la và Hạ Vi vẫn im lặng nhưng người ta đã tin rằng cả hai đã là một đôi. Thậm chí, nhiều người còn vào chúc mừng Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc mới. Trong khi đó, nhiều người lại chỉ trích khi Hồ Hà hẹn hò, thân mật với đại gia kim cương.

Chưa biết câu chuyện Hồ Hà- Cường đô la- Hạ Vi sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn, cuộc sống của họ vốn đã không bình lặng, tiếp tục là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La - Hạ Vi đăng ảnh đôi, thừa nhận chuyện hẹn hò