Cụm thi đua số 9 CATP Hà Nội thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ chiến sỹ hy sinh

B. Trần| 02/08/2022 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại gia đình các chiến sỹ, Đại tá Lê Đức Hùng, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền và đoàn đã chia sẻ những khó khăn, mất mát với gia đình các cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại quán karaoke trên địa bàn phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Chiều 02/8/2022, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền, Trưởng Công an quận Hà Đông, Cụm trưởng cụm thi đua số 9; Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm và các lãnh đạo trong cụm thi đua số 9 – Công an thành phố Hà Nội đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên gia đình 3 chiến sỹ CAND hy sinh khi làm nhiệm vụ trong đám cháy quán karaoke tại phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đoàn đến thăm hỏi và động viên gia đình Thượng tá Đặng Anh Quân

Trước đó, lúc 13h11 phút ngày 01/8/2022, nhận được tin báo cháy tại địa chỉ số 231 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã điều động Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa ngay lập tức đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn và chữa cháy.

Đến 14h15 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Quá trình tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, 3 cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy là Đặng Anh Quân (Đội trưởng) cùng các chiến sỹ Đỗ Đức Việt và Nguyễn Đình Phúc đã anh dũng hy sinh.

Đoàn đến thăm hỏi và động viên gia đình Thượng úy Đỗ Đức Việt

Tại các gia đình, Đại tá Lê Đức Hùng, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền và đoàn đã chia sẻ những khó khăn, mất mát với gia đình các cán bộ, chiến sĩ hy sinh. Sự dũng cảm hy sinh quên mình của Thượng tá Đặng Anh Quân (Đội trưởng), Thượng úy Đỗ Đức Việt và Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng chí, đồng đội. Các đồng chí chính là tấm gương sáng, là động lực để cán bộ chiến sỹ Công an công an nhân dân nói chung và Công an thành phố Hà Nội nói riêng học tập, noi theo.

Đoàn đến thăm và động viên gia đình Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc

Thay mặt Cụm thi đua số 9 - Công an thành phố, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền và Đại tá Lê Đức Hùng đã động viên tinh thần, mong mọi người sớm vượt qua đau buồn, khó khăn trước mắt và trao tặng mỗi gia đình số tiền 30 triệu đồng.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình đồng chí đồng đội của lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an các đơn vị trong cụm thi đua số 9- Công an thành phố dành cho Thượng tá Đặng Anh Quân (Đội trưởng), Thượng úy Đỗ Đức Việt và Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc và thân nhân gia đình các đồng chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua số 9 CATP Hà Nội thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ chiến sỹ hy sinh