Cửa hàng vàng Phú Cường bị khám xét vì nghi vấn buôn lậu

Tuyết Nhung(TH)| 07/03/2016 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - CATP Hà Nội) đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng vàng Phú Cường, thuộc Công ty Cổ phần thương mại Phú Cường do phát hiện có dấu hiệu nghi vấn của buôn lậu.

Công ty CP thương mại Phú Cường được Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh, với các lĩnh vực kinh doanh chính là xuất/nhập khẩu, gia công, chế tác và kinh doanh vàng, trang sức, đá quý. Doanh nghiệp này cung cấp cả dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý, và được biết đến là nhà cung cấp, mua - bán kim cương lớn ở Hà Nội.

Cửa hàng vàng Phú Cường bị khám xét vì nghi vấn buôn lậu

Cửa hàng kinh doanh của công ty Phú Cường bị đóng cửa vào sáng nay (ngày 7/3). Ảnh: Dân Trí

Lãnh đạo Phòng PC46 cho biết, việc buôn bán tại Công ty Phú Cường có nhiều biểu hiện nghi vấn của buôn lậu nên đã cử người theo dõi và bám sát việc kinh doanh của công ty. Sau khi thu thập được một số bằng chứng, trinh sát kinh tế đã tiến hành khám xét đối với công ty này.

Chiều tối ngày 6/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - CATP Hà Nội) đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với cửa hàng vàng Phú Cường ở phố Trần Bình Trọng, Hà Nội.

Đến sáng nay (7/3), nơi kinh doanh kim cương của cửa hàng vàng Phú Cường đã đóng cửa. Nhìn từ phía bên ngoài vào không có dấu hiệu kinh doanh nhưng tấm biển quảng cáo vẫn còn sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng vàng Phú Cường bị khám xét vì nghi vấn buôn lậu