Công Phượng muốn ghi bàn vào lưới U23 UAE

M.N| 19/01/2016 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu cuối cùng trước U23 UAE vào ngày 20/1 tại VCK U23 châu Á và Công Phượng muốn ghi bàn để có thể ngẩng cao đầu rời Qatar.

U23 Việt Nam đã để thua cả U23 Jordan và U23 Australia ở hai lượt trận bảng D VCK U23 châu Á. Do đó, thày trò HLV Miura sẽ phải rời sân chơi châu lục sau trận đấu cuối cùng vòng bảng trước U23 UAE. Tuy nhiên các cầu thủ không có ý định buông xuôi mà vẫn quyết tâm thi đấu hết sức mình.

Công Phượng muốn ghi bàn vào lưới U23 UAE

Công Phượng và U23 VN trong buổi tập chiều 18/1 tại Qatar. Ảnh: VFF

Chia sẻ trên trang của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết : “Hiện tại toàn đội vẫn chưa hết buồn sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đã động viên nhau cần cố gắng xốc lại tinh thần để hướng tới một chiến thắng trước UAE. Riêng tôi, nếu tiếp tục được thầy Miura tin tưởng, tôi quyết sẽ ghi bàn vào lưới U23 UAE”.

Sau trận thi đấu khá thất vọng trước U23 Jordan, U23 Việt Nam đã có một trận đấu nhiều tiến bộ trước U23 Australia. Đáng tiếc rằng những sai lầm trong việc sử dụng cầu thủ của HLV Miura cũng như đối thủ U23 Australia quá mạnh khiến U23 Việt Nam không thể có được bàn thắng, dù ít nhiều đã tạo ra cơ hội ghi bàn.

Không giống như những chỉ trích sau trận gặp U23 Jordan, sau trận đấu với U23 Australia, phần lớn ý kiến NHM không hề trách cứ các cầu thủ. Bởi U23 Việt Nam vẫn chưa thực sự có đủ khả năng để tranh tài ở đấu trường châu lục như VCK U23 châu Á. Một đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á như Thái Lan cũng đang đối diện nguy cơ phải “xách va li về nước”, dù HLV Kiatisuk mang khát vọng giành vé dự Olympic Rio 2016 đến giải đấu này. Điều NHM Việt mong muốn nhìn thấy là quyết tâm thi đấu của các cầu thủ trẻ và sự tiến bộ qua mỗi trận đấu.

Chiều nay, U23 VN sẽ có buổi tập chiến thuật để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với U23 UAE. Tạm quên đi nỗi buồn, toàn đội đang quyết tâm để màn trình diễn cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2016 được tốt nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng muốn ghi bàn vào lưới U23 UAE