Sạc không dây là một trong những tính năng quan trọng trên iPhone 8

Diệp Hân| 16/09/2016 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mà iPhone 7 chưa chính thức lên kệ thì một số thông tin dự đoán về iPhone 2017 (tạm gọi iPhone 8) đã xuất hiện, mà đáng chú ý là khả năng sạc không dây.

Theo một báo cáo từ VentureBeat cho biết, Apple đang làm việc với công ty có tên Energous để phát triển công nghệ sạc không dây, nhiều khả năng iPhone 8 là thiết bị đầu tiên được hưởng lợi.

Sạc không dây là một trong những tính năng quan trọng trên iPhone 8

Apple đã sẵn sàng để mang đến iPhone 8 những tính năng nổi bật, bao gồm cả sạc không dây

Dựa vào hồ sơ pháp lý của Energous từ năm 2014, VentureBeat phát hiện ra một tài liệu đặc biệt thú vị có tên gọi Industry Certifications, trong đó có chỉ mục yêu cầu thực hiện theo các tiêu chuẩn của Apple. Cụ thể hơn, các đánh giá đảm bảo rằng nó thực hiện theo tiêu chuẩn của Apple dành cho các thiết bị di động của hãng. Và trên thực tế, có vẻ như đang có một mối quan hệ tối giữa Energous với Apple.

Trong khi điều này không nhất thiết là bằng chứng kết luận điều gì, nhưng nó chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Đặc biệt, vào tháng 10/2015, Energous cho biết với EE Times rằng họ đã đạt gần 20 thỏa thuận phát triển vượt bậc với một loạt công ty sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng, trong đó có một thỏa thuận với công ty “hàng đầu” trong lĩnh vực thiết bị điện tử tiêu dùng, áp dụng cho sản phẩm dự kiến phát hành vào năm 2016 hoặc 2017.

Báo cáo của Bloomberg vào tháng Giêng cho biết, Apple đã phát triển một công nghệ sạc không dây mới, và nó sẽ được áp dụng ngay trong năm 2017.

Apple đang khám phá các công nghệ tiên tiến, cho phép iPhone và iPad hỗ trợ sạc xa hơn so với tấm sạc smartphone hiện nay. Nhà sản xuất iPhone đang tìm cách vượt qua các rào cản kỹ thuật để tạo ra bước đột phá.

Ngoài ra, rất nhiều hồ sơ bằng sáng chế khác nhau trong những năm qua đã triển khai chi tiết sạc không dây có khả năng truyền năng lượng lên đến khoảng cách từ 0,5m đến 1m.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạc không dây là một trong những tính năng quan trọng trên iPhone 8