Công an Quảng Ninh giải cứu cháu bé bị bố đẻ dọa ném xuống biển

Đình Quế| 18/03/2022 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cháu bé bị bố đẻ chở lên cầu Bãi Cháy dọa ném xuống biển đã được lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh giải cứu thành công.

Chiều 18/3, đại diện Đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cán bộ của đơn vị vừa cứu sống một cháu bé bị bố ruột bế lên cầu Bãi Cháy với ý định ném con xuống biển.

Theo thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 21h đêm ngày 17/3, Đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo qua số điện thoại của người dân về việc một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 14B-036.72 chở con trai đi từ Quảng Yên ra Hạ Long với ý định lên cầu Bãi Cháy để ném đứa trẻ xuống biển.

02.jpg
  1. Cháu bé đã được lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh giải cứu an toàn.

Ngay lập tức, Đội CSGT số 2 đã huy động lực lượng và liên lạc với các chốt đang hoạt động trên địa bàn về sự việc để có biện pháp ngăn chặn. Việc triển khai lực lượng được tiến hành nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn, Tổ tuần tra của Đội CSGT số 2 đã phát hiện phương tiện xe ô tô BKS 14B-036.72 dừng đỗ giữa cầu Bãi Cháy.

Lúc phát hiện sự việc, chủ phương tiện đang bế con ra sát lan can cầu, gọi video cho vợ và liên tục dọa ném con xuống biển trong trạng thái bị kích động. Các chiến sỹ CSGT đã khéo léo tiếp cận vận động chủ phương tiện giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc. Trong lúc chủ phương tiện không để ý, các chiến sỹ CSGT đã lập tức khống chế để tách đứa trẻ ra khỏi bố và đưa cả 2 bố con về trụ sở an toàn.

Được biết, người dọa ném con xuống biển là anh T.Q.L (SN 1986, trú tại Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Tại trụ sở, anh L. thú nhận vì mâu thuẫn với vợ cũ là chị V.T.B.T (SN 1997, trú phường Minh Thành, TX Quảng Yên) nên đã nghĩ quẩn dẫn đến việc đưa con lên cầu dọa giết.

Sau vụ việc, Đội CSGT số 2 đã thông báo cho chị T. và gia đình đến đón cháu nhỏ để chăm sóc. Cũng theo lực lượng CSGT, khi tiến hành xét nghiệm chất ma túy trong người anh L. thì cho kết quả âm tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Quảng Ninh giải cứu cháu bé bị bố đẻ dọa ném xuống biển