Công an Nam Định: Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh

Mai Đỉnh| 29/03/2018 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/3, Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức chương trình giao lưu “Giữ bình yên cuộc sống” và Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh năm 2017.

Nhân kỷ niệm kỷ niệm 70 năm Bác Hồ có 6 Điều dạy CAND; 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tối 28/3, Công an tỉnh Nam Định tổ chức chương trình Giao lưu học tập, làm theo lời Bác “Giữ bình yên cuộc sống” và tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Nam Định tiêu biểu trong năm 2017.

  Công an Nam Định: Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh

Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định chia sẻ tại chương trình

Trong những năm qua, học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy, lực lượng Công an Nam Định đã lập nhiều chiến công, xuất hiện hàng nghìn tấm gương sáng về lòng trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, về ý thức phục vụ nhân dân vô điều kiện, về tinh thần khắc phục khó khăn, tận tụy, sáng tạo trong công việc, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, bảo vệ vững chắc an ninh chính trị và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Công an Nam Định: Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh

Chia sẻ những vụ án điển hình mà các Chiến sỹ Công an tỉnh Nam Định đã phải đối mặt trong phút giây sinh tử

Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cho biết: “6 điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho lực lượng CAND đã mang tính tầm vóc của thời đại, còn là tư tưởng, là định hướng cho các hoạt động của CAND. Đó cũng là chuẩn mực, tiêu chí để đánh giá phẩm chất nhân cách của chiến sỹ CAND. Điều đặc biệt, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy là cội nguồn sức mạnh của lực lượng CAND. Trong 70 năm qua, trải qua những chặng đường của lịch sử, có thể nói lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an tỉnh Nam Định nói riêng đặc biệt coi trọng học tập, thấm nhuần và thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. Công an tỉnh Nam Định đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhà nước, nhân dân giao phó”.

6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của lực lượng, giúp lực lượng Công an tỉnh Nam Định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH trong mọi thời kỳ cách mạng xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Liên tục trong những năm vừa qua Đảng bộ Công an tỉnh Nam Định đạt trong sạch vững mạnh, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.

Công an Nam Định: Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh

Trao tặng giấy chứng nhận, biểu tượng và quà cho 20 gương thanh niên, phụ nữ Công an tỉnh tiêu biểu năm 2017.

Từ năm 2011 đến nay Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức lễ tuyên dương thanh niên, phụ nữ Công an Nam Định tiêu biểu vào tháng 3 hàng năm. Đây là dịp để tôn vinh, khen thưởng những đoàn viên, hội viên tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, học tập, có nhiều thành tích trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào phụ nữ. Giải thưởng đã trở thành động lực và khơi dậy và tinh thần xung kích sáng tạo, tình nguyện, lập công xuất sắc của đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ công an Nam Định trên các lĩnh vực công tác.

Tại chương trình đã Trao tặng giấy chứng nhận, biểu tượng, hoa và quà cho 20 gương thanh niên, phụ nữ Công an tỉnh tiêu biểu năm 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Nam Định: Tuyên dương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu Công an tỉnh