Con trai ruột dùng điếu cày đánh mẹ đẻ tử vong

Trương Huê| 24/08/2016 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn người con trai đã không kiềm chế được bản thân dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu mẹ khiến bà gục tại chỗ. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng người mẹ đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Thông tin từ Ban công an xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, trong lúc mâu thuẫn, một người con đã dùng điếu cày đánh mẹ mình khiến bà tử vong. Nạn nhân là bà Lô Thị L (SN 1956, trú tại xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh).

 Con trai ruột dùng điếu cày đánh mẹ đẻ tử vong

 Ngôi nhà của bà của bà L nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 23/8, lúc này bà L và con trai ruột là Đặng Công Khánh (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc xô xát, Khánh đã dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu mẹ khiến bà gục tại chỗ. Thấy vậy, vợ của Khánh dù đang mang bầu vẫn cố gắng đến can ngăn, nhưng cũng bị Khánh đánh. Chị phải hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Nghe tiếng kêu mọi người vội đến ứng cứu và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà L đã tử vong. Khánh bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.

Hiện, nghi phạm đang bị cơ quan điều tra tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai ruột dùng điếu cày đánh mẹ đẻ tử vong