Cổ động viên đột tử khi xem đá bóng

PV| 14/03/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cổ động viên của Borussia Dortmund đã đột tử khi đang xem đội nhà thi đấu với Mainz ở vòng 26 Bundesliga diễn ra lúc 23h30 ngày 13/3.

Truyền thông của Đức đưa tin một cổ động viên 80 của Borussia Dortmund đã bị một cơn đau tim gây tử vong vào giữa hiệp hai trận đấu giữa Borussia Dortmund và Mainz. Điều này khiến sân vận động Signal Iduna Park dần trở nên im lặng. Sau trận đấu, các cầu thủ và các CĐV của cả hai đội trên sân đã cùng nhau hát bài “You'll Never Walk Alone” để tiễn đưa CĐV xấu số.

Cổ động viên đột tử khi xem đá bóng

Cổ động viên đột tử khi xem đá bóng

CĐV và cầu thủ hát bài  “You'll Never Walk Alone” tiễn đưa CĐV xấu số

Trong trận đấu này, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 2-0. Nhưng giống như Marco Reus chia sẻ sau trận đấu: “Đối với chúng tôi, kết quả đã không còn quan trọng”.  Anh và đồng đội không hay biết chuyện xảy ra trên khán đài nhưng sự im lặng bất thường khiến mọi người có dự cảm không lành và sau đó tất cả nhận được thông báo từ HLV Thomas Tuchel khi trận đấu kết thúc.

Chủ tịch Borussia Dortmund Reinhard Rauball thay mặt CLB gửi lời chia buồn đến với gia đình CĐV xấu số. Ông cho biết ngay khi có thông tin sự việc đau buồn xảy ra, trận đấu đã trở nên thứ yếu. Cái cách mà các CĐV của cả hai đội thể hiện thái độ tôn trọng trận đấu cũng như đối với người xấu số khiến ông cảm thấy biết ơn.

Cũng theo thông tin từ Dortmund, trong trận đấu này, một CĐV cũng bị đau tim nhưng may mắn đã được cứu chữa kịp thời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên đột tử khi xem đá bóng