Chùm ảnh: "Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của kiếm thủ Việt Nam"

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 04/06/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay trong ngày ra quân (3/6), đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đã thi đấu rất thành công, với 2 tấm HCV, 1 HCĐ.

Rất đông lãnh đạo đoàn TTVN đã có mặt tại nhà thi đấu OCBC Arena để chứng kiến giây phút các VĐV đấu kiếm giành HCV “mở hàng” tại SEA Games 28.

Sự tính toán của lãnh đạo đoàn TTVN là rất “chuẩn” khi cả hai niềm hy vọng vàng ở môn đấu kiếm đều đạt thành tích cao nhất.

Tấm HCV đầu tiên thuộc về Nguyễn Tiến Nhật. Sau đó, đến lượt Vũ Thành An cũng mang tin vui về cho đoàn TTVN. Điều đáng nói, cả hai kiếm thủ của Việt Nam đều giành chiến thắng trước đối thủ nước chủ nhà Singapore.

Tấm HCĐ của VĐV Hoài Thu, người đã thua ở trận bán kết kiếm liễu nữ trước Tinio Justine Gail (Philipppines) với tỷ số 6-15.

Theo đánh giá của trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn, cả hai tấm HCV của môn đấu kiếm hôm 3/6 không bất ngờ, bởi hai VĐV Việt Nam đều được đầu tư trọng điểm thời gian qua. Đáng chú ý, VĐV Nguyễn Tiến Nhật từng giành vé tham dự Olympic 2012.

“Ở hai trận liên tiếp ở bán kết và chung kết, tôi đều gặp các VĐV của Singapore. Họ có các CĐV nhà cổ vũ, nên đã tạo ra rất nhiều áp lực với tôi. Tuy nhiên, do gặp VĐV ở trận chung kết nhiều, nên tôi đã rút ra những bài học, để có thể giành chiến thắng một cách xứng đáng. Tôi xin dành tấm HCV này cho người hâm mộ nước nhà”, Tiến Nhật hạnh phúc chia sẻ sau chiến thắng ở trận chung kết.

Trong khi đó, Vũ Thành An đã cảm ơn sự cổ vũ của các thành viên đội tuyển đấu kiếm tại nhà thi đấu, giúp anh tự tin hơn nhiều trong cuộc đọ sức đối thủ chủ nhà. Thành An cũng dành tấm HCV cho người hâm mộ Việt Nam.

Những hình ảnh kiếm thủ Việt Nam bước lên bục vinh quang:

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:
VĐV  Nguyễn Tiền Nhật

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:

Chùm ảnh:
VĐV Vũ Thành An

Chùm ảnh:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chùm ảnh: "Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của kiếm thủ Việt Nam"