An ninh trật tự

Chủ quán gà kêu cứu vì liên tục bị hành hung

Hoàng Hà - Tiến Thắng 20/08/2024 - 17:45

Chủ quán gà tại khu Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng có đơn kêu cứu khi liên tục bị một chủ quán ăn khác ở gần đó sang gây sự, hành hung.

Phản ánh đến Báo Công lý ngày 20/8, ông Trịnh Quang Thưởng - chủ quán gà tươi tại khu Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng – cho biết thời gian gần đây liên tục bị chủ quán lẩu phía đối diện kéo sang gây rối, hành hung đến mức phải nhập viện cấp cứu.

chu-quan-ga.jpg
Chủ quán gà tại khu Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng liên tục bị hành hung, gây rối - Ảnh cắt từ video

Theo ông Thưởng, lần gần nhất vào ngày 13/8, khi thấy quán gà của ông đông khách, chủ quán lẩu Vương ở phía đối diện liền kéo sang sinh sự rồi lao vào hành hung vợ chồng ông Thưởng.

ga.jpg
Ông Trịnh Quang Thưởng phải nhập viện điều trị nhiều ngày do bị hành hung

Trước đó vào ngày 21/1 và 3/3, ông Thưởng cũng liên tục bị chủ quán lẩu Vương cùng một số thanh niên khác đến đe dọa, hành hung gây thương tích. Sự việc chỉ dừng lại khi có xe của Công an xã Nhân Hòa tới hiện trường.

“Việc chúng tôi liên tục bị gây rối, đe dọa và cả hành hung khiến công việc kinh doanh của gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chúng tôi rất hoang mang không biết nguyên nhân vì sao bị chủ quán đối diện hành xử như vậy. Mỗi lúc quán tôi đông khách là đều bị gây rối, đe lẹt không cho làm ăn” – ông Thưởng cho hay.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, một lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đang giao Công an xã Nhân Hòa tiến hành điều tra theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán gà kêu cứu vì liên tục bị hành hung