Bạn sẽ gọi một chú cừu với "hai khuôn mặt" bằng cái tên gì nhỉ?

Gia đình nông dân trồng kiwi ở New Zealand vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra một trong những con cừu cái trong đàn cừu của mình sinh ra chú cừu nhỏ với "hai khuôn mặt" vào thứ 6 tuần trước.

 

Chú cừu

 

Chú cừu nhỏ Hai Mặt

 

Bà Justine Parker, chủ nhân đàn cừu ở nông trại Slope Point, gần Invercargill tại điểm cực nam của Hòn đảo phía nam New Zealand cho biết: "Tôi cố gắng nghĩ cho nó một cái tên nhưng thật khó vì chẳng biết gọi bằng tên gì cho phù hợp".

 

Chú cừu

 

Cuối cùng, gia đình bà Parker để dành ý tưởng đặt tên chú cừu kỳ lạ cho các cô con gái nhỏ của mình - Anna 10 tuổi, Sarah 8 tuổi, và Kate 6 tuổi. Phát biểu với tờ Daily Mail tại Australia, bà Parkers cho biết: "Những cô con gái nhỏ của tôi đã gọi nó là Hai Mặt". 

 

Với 4 mắt, 2 mũi, và 2 miệng, chú cừu Hai Mặt trở nên vô cùng khác biệt. Nhưng sau đó Hai Mặt đã trở thành một thành viên vô cùng đáng yêu của gia đình này. 

 

Chú cừu

 

Hai Mặt chỉ gặp một chút khó khăn trong việc ăn uống và có phần đầu nghiêng về bên trái. Nó vẫn "chơi đùa" với những động vật khác trong nông trại bình thường.

 

Chú cừu

 

Bà Parker bày tỏ: "Chúng tôi hiểu, và cả lũ trẻ cũng biết rằng những trường hợp động vật biến dị hiếm gặp như thế này khó mà có thể sống lâu. Tuy nhiên, việc Hai Mặt tồn tại đến lúc này cũng đã là một kỳ tích".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú cừu "hai mặt"