Chủ cửa hàng mỳ Trung Quốc bị khách chặt đầu ném vào thùng rác

Hà Kim| 20/02/2017 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một chủ cửa hàng bán mỳ ở Trung Quốc đã bị khách hàng chặt đầu sau khi hai người xảy ra cãi cọ về giá cả của bát mỳ.

Theo đó, nghi phạm là một người đàn ông 22 tuổi đến từ tỉnh Tứ Xuyên, đã bị cảnh sát thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Cảnh sát cho hay, nghi phạm đã sử dụng một con dao làm bếp để chặt đầu nạn nhân là chủ cửa hàng bán mỳ sau một cuộc cãi vã. Vì vụ việc quá dã man, nên cảnh sát địa phương đã thông qua tài khoản mạng xã hội để kêu gọi người dân không phát tán những hình ảnh về nạn nhân tại hiện trường.

Chủ cửa hàng mỳ Trung Quốc bị khách chặt đầu ném vào thùng rác

Hiện trường vụ án mạng

Theo lời khai thì ngày hôm đó nghi phạm đến cửa hàng mỳ và gọi 3 bát mỳ, nhưng trong quá trình thanh toán, giữa hai người này đã xảy ra cãi vã vì khách hàng cho rằng người bán mỳ đã tính giá cao hơn 1 tệ (khoảng 3.300 đồng) mỗi bát. Mặc dù, cuộc cãi vã đã được căn ngan, nhưng vẫn không thể hòa giải và hai người đàn ông lao vào đánh nhau.

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm đã chặt đầu nạn nhân rồi ném nó vào ngay thùng rác gần đó. Được biết, ông hiện sống cùng cậu con trai 13 tuổi kể từ khi ly dị vợ cách đây 5 năm.

Một người bạn của chủ cửa hàng mỳ cho hay, nạn nhân 42 tuổi này được rất nhiều người yêu quý bởi ông là một người trung thực và không bao giờ lừa dối khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ cửa hàng mỳ Trung Quốc bị khách chặt đầu ném vào thùng rác