Tòa án địa phương

Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thành Phan 29/03/2024 - 16:38

Ngày 28/3, Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Dự Đại hội có ông Bùi Thành Lê, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Hòa Bình; Lê Văn Tuấn, Chánh án TAND tỉnh Hòa Bình đến dự và chỉ đạo Đại hội.

luagia.jpg
Luật gia Lê Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh Hòa Bình phát biểu tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2017 – 2024, Chi Hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình có 34 Hội viên. Trong nhiệm kỳ, Chi hội Luật gia TAND tỉnh đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, xây dựng Chi hội ngày càng vững mạnh, công tác xây dựng tổ chức, phát triển hội viên được quan tâm. Các hội viên đã phát huy được lợi thế, khả năng của mình để thực hiện có hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, tư vấn và trợ giúp pháp lý.

luagia2.jpg
Luật gia Bùi Thành Lê, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Hòa Bình tặng hoa chúc mừng Đại hội

Bên cạnh đó, các mặt công tác khác của Hội như tham gia hòa giải cơ sở, giải quyết khiếu nại tố cáo… được Chi hội quan tâm, thực hiện có hiệu quả.

Đại hội lần này, đánh giá một cách khách quan, những kết quả mà Chi hội đã làm được và chưa làm được trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở đó, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra những giải pháp khắc phục, định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện của nhiệm kỳ tới.

luagia3.jpg
Ban chấp hành Chi hội luật gia TAND tỉnh Hòa Bình khóa mới nhiệm kỳ 2024 - 2029

Đại hội đã bầu ra 5 hội viên vào Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội Luật gia tỉnh Hòa Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nhiệm kỳ tới, Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình, tiếp tục xây dựng tổ chức mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp, đổi mới hoạt động, gắn hoạt động của Chi hội với hoạt động của cơ quan, khơi dậy tiềm năng của từng hội viên.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật, làm tốt công tác tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho đối tượng chính sách. Tích cực hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua do Hội cấp trên và cơ quan phát động…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029