Chỉ đạo làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Thanh Phương| 03/03/2023 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng nhiều lần, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã có chỉ đạo, yêu cầu cơ quan chức năng xác minh làm rõ trách nhiệm các cá nhân, tập thể có liên quan. Hiệu trưởng các nhà trường phải báo cáo giải trình và đề xuất hướng xử lý vụ việc.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng. Theo nội dung clip thì khung cảnh nữ sinh bị đánh tại một cánh đồng vắng người qua lại và có cả tại nhà riêng.

Bức xúc hơn khi trong clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh có sự chứng kiến của nhiều học sinh nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí còn có hành động cổ vũ, hò reo, rồi quay clip.

Bước đầu xác định, T.T.Y.N., học sinh lớp 6B, Trường THCS Quảng Đại (TP Sầm Sơn) là nạn nhân bị nhóm bạn đánh hội đồng, phải quỳ gối khóc thảm thiết.

Cơ quan chức năng xác định, nhóm học sinh tham gia đánh nữ sinh N. gồm: L. T. N. Q. (lớp 6A), L. T. K. N. (lớp 7A), đang học tại Trường THCS Quảng Hùng; Đ. T. T. T., (lớp 6) và N. T.V. A. (lớp 8) học tại Trường THCS Quảng Hải, TP Sầm Sơn; C.T.Y. N. (đã bỏ học).

Chỉ đạo làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng (ảnh cắt clip)

Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn đã đề nghị các nhà trường có liên quan tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các giáo viên, Ban giám hiệu nhà trường vì để xảy ra vụ việc.

Bên cạnh đó cũng yêu cầu các nhà trường mời gia đình các em học sinh đến làm việc, cam kết không để tình trạng này tái diễn trong thời gian tới.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an TP Sầm Sơn tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ đạo làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng