Cháy ngùn ngụt tại kho phế liệu, hàng trăm học sinh rời khỏi trường

Mai Đỉnh| 14/03/2018 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 9h ngày 14/3, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ xưởng phế liệu tại khu dân cư trên đường Bùi Thị Xuân (TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương), khói đen kèm lửa lớn bùng phát dữ dội bao trùm cả khu vực kho rộng hơn 1.000m².

Tại thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người cùng tham gia dập lửa, di chuyển đồ đạc của những hộ dân ở xung quanh và thông báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ lập tức có mặt hiện trường.

Cháy ngùn ngụt tại kho phế liệu, hàng trăm học sinh rời khỏi trường

Hiện trường vụ cháy

Đến hơn 12h cùng ngày, lực lượng PCCC vẫn nỗ lực khống chế ngọn lửa bốc cao. Do kho phế liệu có nhiều thành phần dễ cháy, vị trí xảy cháy lại nằm trong hẻm, xung quanh có nhiều nhà dân và ngọn lửa bùng phát quá lớn nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Các lực lượng chức năng phải dùng búa đập các lỗ xung quanh tường rào của kho để phun nước vào trong. Gần nơi xảy cháy còn có một trường tiểu học, hàng trăm học sinh đã được hướng dẫn rời khỏi trường để đảm bảo an toàn.

Tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng kho phế liệu có diện tích 1.000m2 đã bị cháy rụi, hai nhà dân bên cạnh bị thiệt hại nặng, trường tiểu học không bị ảnh hưởng.

Hiện, nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy ngùn ngụt tại kho phế liệu, hàng trăm học sinh rời khỏi trường