Thứ Sáu, 13/6/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
chất lượng phục vụ
Lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi từ 19/5
Việc lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch, giảm thiểu tụ tập đông người và nâng cao hiệu quả và tính chủ động cho người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công.
Đời sống
EVNNPC – Tiên phong chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Chuyển đổi số trong ngành điện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành yêu cầu tất yếu để phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0.
Hà Nội yêu cầu số hóa 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Hà Nội yêu cầu số hóa 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, góp phần hình thành công dân số, doanh nghiệp số trên địa bàn.
Ngành BHXH Việt Nam: Mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng phục vụ
Cùng với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi mạnh mẽ tác phong phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện trong các hoạt động nghiệp vụ. Thời gian qua, chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp của ngành BHXH Việt Nam không ngừng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Năm 2030: Việt Nam sẽ có 50.000 nhân lực chất lượng phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn
Đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu đào tạo được ít nhất 50.000 nhân lực có trình độ từ đại học trở lên phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn trong tất cả các công đoạn của chuỗi giá trị trong ngành công nghiệp bán dẫn.
Xem thêm