Thứ Tư, 19/11/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chống khai thác IUU
chất lượng phục vụ
Đà Nẵng nâng cao chất lượng phục vụ qua hồ sơ điện tử và VNeID
TP. Đà Nẵng vừa yêu cầu toàn bộ hệ thống chính quyền cơ sở tăng cường kỷ cương trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, đặc biệt là chấm dứt tình trạng yêu cầu bản sao có chứng thực không đúng quy định và đẩy mạnh sử dụng hồ sơ điện tử, dịch vụ công trực tuyến.
Tin địa phương
Hải Phòng: Công khai thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp
Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Ngọc Châu vừa chỉ đạo yêu cầu các Sở, ban, ngành và UBND các xã, phường, đặc khu khẩn trương triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác công bố, công khai thủ tục hành chính.
EVNHANOI triển khai dịch vụ điện gia tăng, nâng cao chất lượng phục vụ
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang từng bước mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện hơn thông qua việc triển khai dịch vụ điện gia tăng - một mô hình dịch vụ sau công tơ và liên quan đến hệ thống điện của khách hàng, mang tính hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao tiện ích và tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng điện.
Bí thư Thành ủy Hà Nội: Cụ thể hóa các cơ chế, chính sách đặc thù để Thủ đô phát triển
Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị HĐND thành phố tiếp tục nghiên cứu, cụ thể hóa có hiệu quả các cơ chế, chính sách đặc thù mà Bộ Chính trị và Quốc hội đã ưu tiên dành cho Thủ đô để cải thiện mạnh mẽ hơn môi trường đầu tư kinh doanh, góp phần thu hút, quản lý và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực cho phát triển.
Lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi từ 19/5
Việc lấy số thứ tự dịch vụ công online qua ứng dụng iHanoi nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch, giảm thiểu tụ tập đông người và nâng cao hiệu quả và tính chủ động cho người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công.
EVNNPC – Tiên phong chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Chuyển đổi số trong ngành điện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành yêu cầu tất yếu để phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0.
Hà Nội yêu cầu số hóa 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Hà Nội yêu cầu số hóa 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, góp phần hình thành công dân số, doanh nghiệp số trên địa bàn.
Xem thêm