Thứ Sáu, 22/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
chất lượng phục vụ
Ngành BHXH Việt Nam: Mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng phục vụ
Cùng với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi mạnh mẽ tác phong phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện trong các hoạt động nghiệp vụ. Thời gian qua, chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp của ngành BHXH Việt Nam không ngừng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Thông tin doanh nghiệp
Năm 2030: Việt Nam sẽ có 50.000 nhân lực chất lượng phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn
Đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu đào tạo được ít nhất 50.000 nhân lực có trình độ từ đại học trở lên phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn trong tất cả các công đoạn của chuỗi giá trị trong ngành công nghiệp bán dẫn.
Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch: Nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người dân
Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tích cực chuyển đổi số, không ngừng triển khai các kỹ thuật mới nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.
Ngành Y tế Quảng Bình không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ
Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành Y tế Quảng Bình, diễn ra chiều 10/1.
Xem thêm