Chân dung "sứ giả hòa bình" Putin bất ngờ xuất hiện ở New York

Bạch Dương| 07/10/2016 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tấm áp phích khổng lồ in hình Tổng thống Putin cùng dòng chữ “sứ giả hòa bình” đã được bí mật treo trên cây cầu Manhattan, New York vào chiều qua (6/10).

Chân dung

Tấm áp phích khổng lồ in hình Tổng thống Putin cùng dòng chữ “sứ giả hòa bình” đã được bí mật treo trên cây cầu Manhattan

Theo Fox News, tấm áp phích dài hơn 9m, rộng khoảng 6m, in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin trên nền quốc kỳ Syria được treo ở phía hướng về Brooklyn của cầu Manhattan vào khoảng 13h45 chiều 6/10.

Tờ Washington Post dẫn lời một nhân chứng cho biết, hai người đàn ông đã phải “vật lộn” để treo tấm pa-nô khổng lồ lên. “Chúng tôi rất ngạc nhiên và không biết chuyện gì đang xảy ra”, người này nói thêm.

Tuy nhiên, chỉ khoảng một giờ đồng hồ sau, chính quyền thành phố New York hạ lệnh tháo dỡ tấm áp phích. Mặc dù vậy, khá nhiều người đã kịp ghi lại hình ảnh đặc biệt ngay trước ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 của người đứng đầu Điện Kremlin (7/10) và đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

Hiện cảnh sát New York đang tiến hành điều tra nhằm xác minh xem kẻ nào đã thực hiện hành vi này.

Chân dung

Công ty Caviar đã chính thức ra mắt khách hàng sản phẩm iPhone 7 đặc biệt với tên gọi Supremo Putin Damascus nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 của Tổng thống Putin

Cùng ngày 6/10, Thư ký báo chí Điện Kremlin Peskov cho biết, Tổng thống Putin sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 bên gia đình và bạn bè tại Moscow.

Cũng theo phát ngôn viên Điện Kremlin, Tổng thống Putin sẽ khó có thể có một ngày nghỉ trọn vẹn vào sinh nhật của mình do dự kiến sẽ có khá nhiều cuộc gọi quốc tế vào ngày 7/10.

Cũng nhân dịp sinh nhật lần thứ 64 của Tổng thống Nga, hôm 5/10, Công ty liên doanh Nga - Italy Caviar đã chính thức ra mắt khách hàng sản phẩm iPhone 7 đặc biệt với tên gọi Supremo Putin Damascus.

Được biết, Caviar chỉ sản xuất số lượng giới hạn 64 chiếc với biểu tượng là hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin. Thân điện thoại có trang trí các họa tiết được làm từ thép Damascus, cùng dòng chữ thể hiện tuyên bố của Tổng thống Putin: “Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức. Chúng ta làm việc vì lợi ích của nước Nga”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung "sứ giả hòa bình" Putin bất ngờ xuất hiện ở New York