“Chán” đi hát, Mỹ Tâm bất ngờ làm trợ lý cho Mai Tài Phến

Chí Tâm| 19/12/2018 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở lại với phim ảnh sau 8 năm, Mỹ Tâm trổ tài diễn hài duyên dáng khi hóa thân thành trợ lý của đàn em Mai Tài Phến.

Sau 2 teaser đẩy sự tò mò của người hâm mộ lên đỉnh điểm, “Chị trợ lý của anh” - phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm chính thức tung trailer và poster, giải tỏa những thắc mắc về nhân vật nữ chính cho fan hâm mộ của “Họa mi tóc nâu”.

Đoạn trailer đầu tiên hé lộ hình tượng "chị đại" văn phòng của Mỹ Tâm chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ độc thân, cá tính mà Mỹ Tâm còn có nghiệp vụ văn phòng rất giỏi. Cô coi trọng cuộc sống tự do và sự nghiệp hơn chuyện lấy chồng, tuy nhiên lại rơi vào cuộc tình 'phi công - máy bay' với anh chàng giám đốc trẻ tuổi.

Mai Tài Phến vào vai một anh giám đốc điển trai thích mặc áo... hoa, tóc vuốt keo bóng loáng và tiệc tùng hằng đêm cùng bạn bè. Khi Mai Tài Phến muốn tuyển một người trợ lý "đỉnh cao" sở hữu kỹ năng và kiến thức ở đủ mọi lĩnh vực, "chị đại" Mỹ Tâm đã xuất hiện ngay lập tức: "Chị chính là người mà em đang tìm, không ai giỏi hơn chị đâu. Đừng có vì chuyện cũ mà làm hỏng lợi ích".

“Chán” đi hát, Mỹ Tâm bất ngờ làm trợ lý cho Mai Tài Phến

Mỹ Tâm trong tạo hình cô trợ lý năng động

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ Phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - Giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

“Chán” đi hát, Mỹ Tâm bất ngờ làm trợ lý cho Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong Chị trợ lý của anh

Dù là phim điện ảnh đầu tiên hai người hợp tác nhưng đây là lần thứ 2 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến diễn chung sau thành công của MV "Đừng hỏi em" rất được đánh giá cao.  

Việc giữ kín thông tin suốt quá trình quay cho đến gần sát ngày công chiếu mới hé lộ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho Chị trợ lý của anh. Việc Mỹ Tâm quyết định lần đầu tiên lấn sân điện ảnh cũng gây bất ngờ.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia phim, nữ ca sĩ cho biết: “Trong nhiều năm qua, tôi nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh nhưng đều từ chối vì cảm thấy mình chưa sẵn sàng. Đến thời điểm hiện tại tôi mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một bộ phim điện ảnh. Tâm cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình”.

“Chán” đi hát, Mỹ Tâm bất ngờ làm trợ lý cho Mai Tài Phến

Có thể nói, đây là phim Việt hiếm hoi giữ bí mật hoàn toàn thông tin và chỉ “đánh úp” trước giờ G đã tạo nên sự tò mò rất lớn cho khán giả đối với Chị trợ lý của anh”

Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Chị trợ lý của anh còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/1/2019 trên toàn quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chán” đi hát, Mỹ Tâm bất ngờ làm trợ lý cho Mai Tài Phến