Champions League: Real Madrid đánh bại Napoli tại Bernabeu

Hà Sơn| 16/02/2017 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (16-2), Real Madrid đã lội ngược dòng đánh bại Napoli 3-1 tại lượt đi vòng 16 đội, giải Champions League mùa 2016/17.

Ronaldo và các đồng đội tận dụng lợi thế sân nhà đã gia tăng sức ép lên đối thủ Napoli khi trận đấu bắt đầu. Nhưng chân sút người Bồ Đào Nha và người đồng đội Benzema đã phải rất nuối tiếc khi tình huống tấn công đầu tiên, cột dọc từ chối bàn thắng của chủ nhà. Điều đó càng trở nên “day dứt” khi đối thủ Napoli sớm ghi được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Champions League: Real Madrid đánh bại Napoli tại Bernabeu

Ronaldo có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Napoli rạng sáng nay (16-2)

Phút thứ 8, từ một pha phản công nhanh Marek Hamsik có đường chuyền thông minh dành cho Lorenzo Insigne băng lên dứt điểm ở khoảng cách “không tưởng” 30m, nhưng bóng đi theo một quỹ đạo cực khó làm bó tay thủ môn Navas, mở tỷ số trận đấu khá bất ngờ.

Bàn thắng sớm có phần may mắn của Insigne khiến cổ động viên Real có mặt trên sân Bernabeu cổ vũ nồng nhiệt hơn và hơn 10 phút sau họ đã được đền đáp.

Phút 19, pha phối hợp lên bóng bên cánh phải của Real được kết thúc bằng tình huống Carvajal tạt bóng vào trong và Benzema “lẻn” vào đánh đầu thành công, san bằng tỷ số 1-1 cho Kền kền trắng.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Real Madrid tiếp tục tạo ra các tình huống ghi bàn mười mươi, tuy nhiên đáng tiếc Ronaldo không thắng được thủ môn Reina trong pha đối mặt và cú dứt điểm của Benzema một lần nữa đưa bóng bật cột dọc ra ngoài.

Champions League: Real Madrid đánh bại Napoli tại Bernabeu

Benzema mở đầu trận thắng khá tưng bừng dành cho Real

Tuy nhiên, cổ động viên Real cũng tìm được niềm vui trọn vẹn trong hiệp hai. Phút 49, Toni Kroos băng lên đón đường chuyền ngược trở lại của Ronaldo dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Reina lần thứ hai đưa Real vươn lên dẫn 2-1.

Phút 54, Casemiro tận dụng sai lầm hậu vệ đội khách tung cú vô lê hiểm hóc đánh bại Reina thêm một lần nữa, ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc dành cho đội chủ sân Bernabeu.

Với chiến thắng 3-1 khá an toàn trước đại diện nước Ý, Real Madrid hứa hẹn sẽ cùng với PSG, Bayern đi tiếp vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Real Madrid đánh bại Napoli tại Bernabeu