Champions League 2016/17: Leicester City ra quân ấn tượng

Sơn Triệu| 15/09/2016 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Leicester City, đội chủ sân King Power đã đánh bại Club Brugge, Bỉ, trong khuôn khổ bảng G Champions League 2106/17.

Champions League 2016/17: Leicester City ra quân ấn tượng

Marc Albrighton mang về bàn thắng giúp đội khách vươn lên dẫn điểm. Ảnh: Dailymail

Rạng sáng nay (15/9), tiếp tục cuộc hành trình “đi trên dây” tại đấu trường danh giá nhất châu lục, đội chủ sân King Power đánh bại Club Brugge (Bỉ) ngay trên sân khách, trong khuôn khổ bảng G Champions League 2106/17.

Với chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước đội bóng của Bỉ tại sân đối phương, niềm cảm hứng mang tên Leicester không ngừng thu hút sự chú ý của những người yêu bóng đá toàn thế giới.

Bảng G với Leicester City được xếp nhóm hạt giống và quả thực họ đã không gây thất vọng. Trận đấu trôi qua được 5 phút, Leicester City có niềm vui dẫn điểm với bàn thắng của chân sút Marc Albrighton.

Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng, chính pha phối hợp vụng về của các cầu thủ đội chủ nhà đã giúp cho đội khách dễ dàng có bàn thắng.

Phút thứ 29, Mahrez tiếp tục mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau đó, anh ghi thêm một bàn nữa trong hiệp hai, khép lại trận thắng 3-0 đầy ấn tượng cho đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Như vậy, có thể nói cuộc phiêu lưu mới tại đấu trường danh giá của Ranieri và các học trò dù mới chỉ bắt đầu nhưng lại khá ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League 2016/17: Leicester City ra quân ấn tượng