Ceo Trần Quang Xuyên: Những trăn trở đầy xúc động và tâm huyết về ngành Spa Dưỡng sinh

Minh Khang| 06/08/2021 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trần Quang Xuyên là vị thủ lĩnh 8X của hệ thống Spa Dưỡng Tâm MV Beauty, để có thể phát triển hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc anh đã nung nấu những kế hoạch kinh doanh bắt nguồn từ chữ “Tâm”.

Trần Quang Xuyên là Nhà sáng lập của hệ thống Spa Dưỡng Tâm MV Beauty. Để có thể phát triển hệ thống hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc,trở thành hiện tượng trong ngành Spa Dưỡng sinh, Hệ thống Spa Dưỡng Tâm MV Beauty chuyên làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh chuyên sâu vẫn luôn được giới khởi nghiệp trong ngành làm đẹp truyền tai nhau bởi những bí quyết kinh doanh bắt nguồn từ tâm niệm: “Chúng tôi mong muốn khách hàng được trải nghiệm dưỡng sinh với cội nguồn tốt nhất tại DƯỠNG TÂM".

 CEO Trần Quang Xuyên: Người thuyền trưởng năng động của Dưỡng Tâm MV Beauty

Đầu năm 2021, cùng với Đại hội dưỡng sinh toàn quốc được tổ chức tại hai miền Nam, Bắc, CEO Trần Quang Xuyên của hệ thống Spa Dưỡng Tâm MV Beauty đã khẳng định con đường vừa thực hiện tốt các biện pháp chống dịch cho đội ngũ nhân viên trong toàn hệ thống vừa đảm bảo phát triển kinh doanh phát triển sản xuất.

CEO Trần Quang Xuyên trong Đại hội dưỡng sinh toàn quốc năm 2021

Trần Quang Xuyên xuất thân từ người học về kỹ thuật điện tử, kinh qua nhiều vị trí từ bán hàng, kinh doanh hàng điện tử, vì còn quá trẻ nên anh chưa từng quan tâm quá nhiều đến vấn đề sức khoẻ, đông y. Nhưng biến cố trong cuộc sống xảy đến, Trần Quang Xuyên mất đi một người thân trong gia đình, khiến anh nhận ra rằng, lãi lớn nhất trong cuộc đời, trong kinh doanh chính là cuộc sống tốt lên và vui vẻ hàng ngày, được sống thêm một ngày là lãi một ngày. Vì vậy, sau đó người thanh niên Trần Quang Xuyên dành thời gian nhiều hơn để tìm hiểu về Đông y, về sức khoẻ. 

CEO Trần Quang Xuyên được sự chúc mừng, tin tưởng của các đối tác

Anh chia sẻ: “Năm 2011, cái duyên lớn đến với tôi, khi trong công việc được tiếp xúc với Dưỡng Sinh Đông Y, và được trực tiếp học hỏi từ chuyên gia dưỡng sinh hàng đầu tại Trung Quốc trong nhiêù năm liền. Càng sử dụng, tìm hiểu, phát triển, nghe những lời cảm ơn của khách hàng, nhìn họ đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn khi chăm sóc dưỡng sinh, tôi càng cảm thấy thôi thúc muốn đưa những tinh hoa dưỡng sinh đó lan rộng tại Việt Nam. Sau đó tôi cùng các cộng sự đi nhiều nơi trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hồ Nam, Quảng Đông , Bắc Kinh , Thẩm Quyến, Thái Lan,... để học hỏi, tiếp thu và đào sâu hơn về nó.”

Trần Quang Xuyên là người Việt tiên phong trăn trở muốn đưa tinh hoa của nghành khoa học dưỡng sinh đông y trên thế giới về lan toả, phát triển sâu rộng tại Việt Nam. Anh quan niệm: "Như chúng ta thấy, các danh y cao tuổi, các chính trị gia nổi tiếng, các doanh nhân giàu có, tỷ phú thế giới đều rất chú trọng đến việc chủ động chăm sóc sức khoẻ , các phương pháp để phục hồi trí lưc, thể lực một cách tự nhiên. Gần đây tôi có đọc câu chuyện một anh triệu phú phải bán 2 căn nhà, rồi nhiều tài sản để chữa bệnh, và anh nhận ra, theo gía trị tiền bạc của các bộ phận trên cơ thể con người nếu phải mua để thay thế khi bệnh thì là quá lớn, và nếu không ốm đau bệnh tật, thì bản thân mỗi chúng ta đã là một triệu phú rồi."

Trong 2 năm 2020 và 2021, do sự bùng phát của dịch Covid-19 nên tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng nặng nề. Thế nhưng Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty vẫn phát triển mạnh mẽ và là “hiện tượng” trong ngành SPA Dưỡng sinh. Ceo Trần Quang Xuyên đã trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây:  “Với đặc thù nghề dịch vụ phải tiếp xúc và chăm sóc khách hàng nên chúng tôi đã phải tạm dừng hoạt động. Sau giai đoạn đó, spa của chúng tôi đã phát triển trở lại, thậm chí còn mạnh mẽ hơn với số lượng khách hàng ngày càng đông và các cửa hàng được mở ra liên tục. Đối với tôi, chân thành và tử tế chính là “chìa khóa” giúp vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó. Đa phần chủ nhà cho thuê mặt bằng đều chủ động liên hệ để miễn giảm tiền thuê nhà vì trong quá trình làm việc chúng tôi luôn đối xử chân thành với họ.”

Luôn năng động, và khẳng định mình là một người nghiện công việc bởi với anh vị thủ lĩnh tài ba của hệ thống spa Dưỡng Tâm MV Beauty anh chưa bao giờ cạn ý tưởng, giảm năng lượng và sự yêu thích việc chinh phục các mục tiêu trong kinh doanh. Anh cho rằng đó có lẽ một phần là từ tính cách và bản ngã của mình là khi không được làm việc, không lao động mới là nỗi khổ. Anh luôn tìm thấy được những điều ý nghĩa trong công việc của mình. Trần Quang Xuyên theo đuổi ngành chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh đông y, nên có thể nó đã tiếp năng lượng mong muốn cộng đồng người Việt ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng của chăm sóc sức khoẻ, xây dựng lối sống lành mạnh và lạc quan tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ceo Trần Quang Xuyên: Những trăn trở đầy xúc động và tâm huyết về ngành Spa Dưỡng sinh