CEO Đinh Mỹ Hạnh - Nữ doanh nhân Hà thành giàu lòng nhân ái, luôn hướng tới cộng đồng

PV| 13/10/2022 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CEO Đinh Mỹ Hạnh được mọi người biết đến là nữ doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp, là nhà sáng lập ra thương hiệu MINH Spa & Clinic - một địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 7 năm tuổi nghề. Không chỉ năng động trên thương trường, nữ CEO của chúng ta còn là tấm gương sáng về các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, dành nhiều thời gian, tâm huyết cho công tác an sinh xã hội.

Khởi nghiệp trong bối cảnh kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn và đồng vốn ít ỏi nhưng bằng sự nỗ lực hết mình, niềm đam mê nghề nghiệp, Đinh Mỹ Hạnh đã vượt qua mọi chông gai, thử thách, từng bước xây dựng cho mình một vị trí vững chắc, một thương hiệu làm đẹp uy tín cho các chị em tại Hà Nội.

Điều đáng quý, đáng trân trọng hơn cả ở doanh nhân Đinh Mỹ Hạnh mà mọi người ấn tượng nhất, đó là từ khi lập nghiệp tới nay, dù không phải lúc nào công việc kinh doanh cũng thuận lợi nhưng tấm lòng của nữ CEO vẫn luôn hướng về cộng đồng, đặc biệt là những người nghèo, những người kém may mắn.

Có lẽ việc làm từ thiện đối với Mỹ Hạnh cũng như một phần trong cuộc sống vậy. thường xuyên có những chuyến đi từ thiện chăm lo cho trẻ em nghèo, người bệnh hay những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội, tiếp thêm nghị lực, điều kiện để họ vươn lên trong cuộc sống, xây dựng một tương lai tốt đẹp.

Suốt 4 năm nay, cô cùng nhóm từ thiện Cơm chay Chúc Tâm thường xuyên tổ chức nấu tặng bà con những suất cơm ý nghĩa cho bệnh viện Nhi. Ngoài ra cô còn tham gia đóng góp công đức, trùng tu chùa Tràng Linh (Ninh Bình) và còn rất nhiều chuyến thiện nguyện thầm lặng khác nữa.

Tên tuổi của Đinh Mỹ Hạnh nhiều năm qua gắn liền với các hoạt động xã hội - từ thiện. Cô nàng luôn tâm niệm rằng: “Là doanh nhân, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cần có trách nhiệm với xã hội. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần quan tâm hơn đến các hoạt động cộng đồng, biết san sẻ và yêu thương. Hạnh hy vọng mình có thể đóng góp một phần nào chia sẻ đến các hoàn cảnh khó khăn.”

Qủa thực Đinh Mỹ Hạnh như một trong những mảnh ghép đáng ngưỡng mộ và khâm phục để tạo nên nhiều điều tốt đẹp cho tương lai.

Một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, có trái tim ấm nóng và một tinh thần nhân ái luôn hướng về cộng đồng. Với những đóng góp và cống hiến của mình cho xã hội, chắc chắn Mỹ Hạnh sẽ đưa MINH Spa & Clinic sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường xây dựng thương hiệu của chính mình, đem đến những giá trị đáng trân quý, lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng.

Mong rằng những việc làm ý nghĩa của CEO Đinh Mỹ Hạnh sẽ là nguồn cảm hứng, khơi dậy tinh thần giúp đời đến nhiều cá nhân, doanh nghiệp khác để những hoàn cảnh khốn khó có thêm hy vọng, cơ hội được sống tốt, được phát triển cùng với tốc độ của xã hội. Chúc cho nữ CEO của chúng ta sẽ cứ mãi luôn nhiệt huyết, tận tâm với mọi điều như thế!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Đinh Mỹ Hạnh - Nữ doanh nhân Hà thành giàu lòng nhân ái, luôn hướng tới cộng đồng