Cặp đôi "Người nhện" bí mật kết hôn

Hà Thu| 19/06/2015 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, báo chí phương Tây liên tiếp đăng tải thông tin cặp đôi “người nhện” Andrew Garfield và Emma Stone bí mật tổ chức lễ đính hôn sau thời gian chia tay.

Sau khi chia tay vì scandal ngoại tình của Andrew, cả hai đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nhau khiến không ít người bày tỏ sự thất vọng. Nhưng ngay sau đó, có người đã bắt gặp Emma Stone và Andrew Garfield tay trong tay hạnh phúc đi dạo ở Malibu, California.

Hẹn hò từ năm 2012, cặp đôi chia tay vào tháng 4 năm nay khi Andrew thú nhận với Emma có chuyện tình một đêm với cô gái anh gặp ở quán bar.

Cặp đôi

Andrew khẳng định đây là sai lầm anh sẽ không bao giờ mắc lại. Tuy nhiên, Emma không chịu được lừa dối và muốn chia tay. Nhưng sau một thời gian giận dỗi, hai người nhanh chóng làm lành và nối lại tình cảm.

Theo nguồn tin, khi Emma nói lời chia tay, Andrew nhận ra anh yêu cô nhiều thế nào và rất hối hận vì sai lầm của mình. Emma là tri kỉ của anh, là người mà anh muốn xây dựng gia đình cùng. “Người nhện” đã nhiều lần tiết lộ trong các talk show rằng, anh thích làm cha và tin mình sẽ là ông bố tốt.

Cặp đôi

Thông tin cặp đôi “người nhện” tái hợp và chuẩn bị kết hôn đã làm cho người hâm mộ rất vui mừng và gửi lời chúc phúc họ

Andrew và Emma bắt đầu nảy sinh tình cảm sau khi tham gia bộ phim “The Amazing Spider-Man” cách đây 3 năm. Họ hiện là một trong những cặp đôi Hollywood được ngưỡng mộ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi "Người nhện" bí mật kết hôn