Cặp đôi chuyển giới chuyên mời chào massage rồi móc túi du khách

Ngọc An| 20/08/2020 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/8, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đặng Hoàng Kiệt (SN 1990) và Đặng Hồng Chánh (SN 1988, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào tối ngày 17/8/2020, anh Kong Soekin (SN 1984, quốc tịch Hàn Quốc) đến Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) trình báo bị trộm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 trị giá khoảng 22 triệu đồng ngay trước nhà số 269 - 271 Phạm Ngũ Lão.

Vào cuộc xác minh, trích xuất camera an ninh, Công an xác định hai đối tượng gây án là Kiệt và Chánh. Hai đối tượng này thường xuyên ăn mặc khêu gợi tiếp cận khách du lịch ở phố tây Phạm Ngũ Lão, giả bộ chào mời massage, bán dâm để trộm tài sản của khách. 

Cặp đôi chuyển giới chuyên mời chào massage rồi móc túi du khách

Hai đối tượng Kiệt và Chánh

Trưa 18/8, công an phát hiện Kiệt, Cảnh đang ở căn nhà trọ trên đường Phạm Hùng, phường 9, quận 8. Khi bị bắt Kiệt một mực chối tội nhưng với những bằng chứng thuyết phục, Kiệt, Cảnh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hai đối tượng khai sau khi trộm được chiếc ĐTDĐ Samsung S10 của anh Kong Soekin cả 2 đem bán được 2,5 triệu chia nhau tiêu xài và mua ma túy sử dụng chung.

Theo hồ sơ trinh sát thu thập được, cả hai đối tượng đều nghiện ma túy và là người đồng tính. Kiệt có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Công an quận 1 tiếp tục đấu tranh với 2 đối tượng này để làm rõ thêm một số vụ trộm cắp tài sản khác mà 2 đối tượng này cùng thực hiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi chuyển giới chuyên mời chào massage rồi móc túi du khách