Thứ Tư, 19/11/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chống khai thác IUU
cáp điện
EVNCPC đưa dòng điện trở lại với người dân sau bão số 13
Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.637.517 khách hàng, tỷ lệ 99,04% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Đời sống
Gia Lai: Người dân xếp hàng mua đá do mất điện kéo dài sau bão Kalmaegi
Sau cơn bão số 13 (Kalmaegi), nhiều khu vực phía Đông tỉnh Gia Lai vẫn đang đối mặt với tình trạng mất điện kéo dài, khiến đời sống sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn. Người dân phải xếp hàng dài để mua đá viên, bảo quản thực phẩm tươi sống.
EVNCPC: Nỗ lực cấp điện trở lại cho khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau bão số 13
Đến 18h ngày 8/11, EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,19 triệu khách hàng, đạt 72,44% tổng số bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi), tăng hơn 70.000 khách hàng so với buổi sáng, thể hiện nỗ lực lớn của ngành Điện miền Trung - Tây Nguyên.
EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13
Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).
EVNCPC khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)
Đến trưa nay, 7/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đã khôi phục cấp điện cho hơn 555.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13
Sáng 7/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã họp khẩn trực tuyến, huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.
Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13
Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.
EVNCPC: Hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ đã được khôi phục cấp điện
Đến 7h sáng nay (1/11), Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.
EVNCPC họp khẩn chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ, đảm bảo an toàn điện cho người dân
Chiều ngày 29/10/2025, trước diễn biến phức tạp của mưa lớn và ngập lụt trên diện rộng tại miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức cuộc họp khẩn do Tổng giám đốc Ngô Tấn Cư chủ trì, nhằm đánh giá tình hình ảnh hưởng và chỉ đạo công tác ứng phó, khắc phục sự cố điện, khôi phục cấp điện an toàn cho người dân.
Bị thương nặng do trộm cắp cáp điện
Sáng ngày 27/10, tại Khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Ninh) xảy ra vụ trộm cắp cáp điện trên tuyến đường dây 22kV. Đối tượng trộm cắp cáp điện nhưng bất thành dẫn đến bị thương nặng do phóng điện, được người dân đưa đi cấp cứu.
EVNCPC chủ động ứng phó bão số 12 (Fengshen)
EVNCPC đã kích hoạt phương án ứng phó khẩn cấp, yêu cầu các đơn vị thành viên chủ động triển khai các biện pháp bảo vệ hệ thống điện, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân và cơ quan chức năng trong vùng ảnh hưởng của bão số 12.
EVNNPC vững vàng vượt bão, gặt hái thành công 9 tháng đầu năm
Trong 9 tháng đầu năm 2025, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực vượt qua nhiều thách thức để hoàn thành các mục tiêu sản xuất - kinh doanh, chuyển đổi số và bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn.
Thanh Hóa: 600 nghìn người dân được cấp điện trở lại
Cơn bão số 10 (Bualoi) đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống điện tại Thanh Hóa, khiến hơn 700 nghìn khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện. Cơ quan chức năng huy động tối đa nhân lực để khắc phục cấp điện cho người dân.
Bắt giữ 8 đối tượng trộm dây cáp điện
Ngày 30/9, Công an Phường Kon Tum, tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản là dây cáp ngầm điện trung thế.
Huy động tổng lực khắc phục sự cố, cấp điện cho người dân
Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã huy động tổng lực để xử lý hàng trăm sự cố liên quan tới điện do cột gãy, ngập sâu, cây đổ vào đường dây, sạt lở đất do thiên tai.
Tập trung khắc phục hư hại, nhanh chóng cấp điện trở lại cho người dân
Hà Tĩnh đang khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 10, ưu tiên dọn dẹp môi trường, khôi phục hệ thống điện, thông tin liên lạc, bảo đảm đời sống Nhân dân.
EVNHANOI bổ sung nguồn cấp điện tại các khu vực quan trọng
Trong không khí hân hoan cả nước chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9, có một lực lượng thầm lặng đang ngày đêm nỗ lực để Thủ đô luôn rực rỡ, đó chính là những người thợ điện Thủ đô. Không xuất hiện trên lễ đài, cũng không đứng dưới ánh đèn sân khấu, nhưng chính sự tận tâm và trách nhiệm của họ đã góp phần làm nên thành công trọn vẹn cho sự kiện chính trị, văn hóa trọng đại của đất nước.
EVNNPC chủ động ứng phó, khắc phục lưới điện sau bão số 5
Sau khi bão số 5 (Kajiki) gây ảnh hưởng nặng nề tại Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai phương châm “4 tại chỗ” để nhanh chóng khắc phục sự cố, từng bước khôi phục cấp điện phục vụ đời sống và sản xuất của Nhân dân.
Chạy đua thời gian cấp điện trở lại cho người dân sau bão số 5
Bão số 5 đã gây thiệt hại lớn cho ngành điện Thanh Hóa khiến 55/166 xã, phường bị mất điện. Cơ quan chức năng đã huy động toàn lực, khẩn trương khắc phục thiệt hại sau cơn bão sớm cấp điện an toàn, ổn định trở lại cho người dân.
Điện lực Nghệ An – Hà Tĩnh chạy đua khắc phục sự cố sau bão
Sau khi cơn bão số 5 quét qua, Nghệ An và Hà Tĩnh rơi vào tình trạng mất điện diện rộng. Nhiều tuyến cột điện bị gãy đổ, hàng nghìn trạm biến áp tê liệt, khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó bão, bảo đảm an toàn tính mạng nhân dân
Thủ tướng yêu cầu các đơn vị cung cấp dịch vụ khẩn trương khắc phục ngay, khôi phục cấp điện, sóng viễn thông, nước sinh hoạt để bảo đảm sinh hoạt của nhân dân và hoạt động sản xuất kinh doanh.
Đà Nẵng khởi công khu tái định cư phục vụ Dự án đường sắt tốc độ cao
Ngày 19/8, tại phường Điện Bàn Bắc (TP Đà Nẵng), Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông và nông nghiệp Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khởi công Khu tái định cư phục vụ Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam.
Xem thêm