Người dùng trong nước đã đặt mua Galaxy Note 7 từ ngày 19/8 đều có thể đổi máy nếu muốn và phải mất vài tuần mới nhận được máy mới.
Ngay sau khi sự việc lỗi Pin trên Galaxy Note7 xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng của phương Tây, Samsung Việt Nam cũng đã nhanh chóng ra thống báo chính thức tới người dùng về vấn đề này.
Nội dung thông báo chính thức của Samsung Việt Nam cụ thể như sau:
"Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7".
Sau khi công bố kế hoạch đổi Galaxy Note 7 mới toàn cầu, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông tin về quy trình đổi máy tại Việt Nam. Theo đó, hãng "sẵn sàng đổi máy mới cho khách hàng trong thời gian tới".
Theo Samsung Vina, để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, khách hàng mua Galaxy Note 7 có thể mang máy đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoặc số hotline của họ.
"Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7.
Galaxy Note 7 bị nổ do pin
"Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất".
Chúng tôi cũng đã liên lạc trực tiếp với đại diện Samsung tại Việt Nam ngay sau khi có thông cáo chính thức này, đại diện Samsung cho biết, hãng sẽ sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho những khách hàng đã mua Galaxy Note7 bất kể ở đại lý nào, trong thời gian nào và máy có lỗi hay không.
Đại diện hãng tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất". Hãng cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo quy trình đổi sản phẩm mới thuận lợi.
Như vậy, những người dùng đã mua Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam có thể đến ngay các trung tâm bảo hành nói trên để được tư vấn, kiểm tra và đổi 1 sản phẩm mới nếu muốn bất cứ lúc nào.