Ca sĩ Việt kiều Viet Lee tung MV “Khóc trong vô vọng”

Minh Khang| 01/12/2021 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít ngày sau khi bản demo “Khóc trong vô vọng” trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, ca sĩ Việt kiều Viet Lee vừa cho ra mắt MV hoàn chỉnh hợp tác cùng NSX Đình Bình, ca sĩ Minh Vương M4U.

“Khóc trong vô vọng” là một sáng tác của tác giả trẻ Khánh Cường. Ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ như chính lời tự sự của nhân vật nam chính về mối tình đơn phương. Đặc biệt, câu hát cuối bài “Anh thật lòng thì thua, kẻ yêu đùa thì thắng” gây ấn tượng với người nghe và trở thành dòng trạng thái được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Về phần sản xuất âm nhạc, Viet Lee nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Minh Vương M4U. Việc hỗ trợ dựng bài cũng như những đoạn bè của Minh Vương góp phần giúp ca khúc thêm phần cao trào, khiến người nghe thăng hoa theo giai điệu bài hát.

Phần MV của “Khóc trong vô vọng” được thực hiện ở cả Việt Nam và châu Âu. Ca sĩ Viet Lee trong vai người kể chuyện, dùng giọng hát đầy cảm xúc của mình để diễn tả nội dung bài hát.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình tay ba, chàng trai dành tình yêu chân thành của mình cho người con gái nhưng rất tiếc, trái tim của cô gái lại thuộc về người khác, kẻ luôn coi cô gái như mối quan hệ qua đường. Đoạn kết, nam chính chấp nhận hy sinh tính mạng để cứu nữ chính khỏi tai nạn giao thông khiến nhiều khán giả xúc động.

Được biết, ban đầu kế hoạch của Viet Lee là trở về Việt Nam thực hiện MV, tuy nhiên do diễn biến dịch bệnh phức tạp nên không thể thực hiện được. Để sản phẩm có thể truyền tải được cảm xúc trong ca khúc “Khóc trong vô vọng” một cách sâu lắng nhất, Viet Lee và ekip của NSX Đình Bình đã làm việc, trao đổi trực tuyến nhiều với nhau. Câu chuyện tình yêu đầy day dứt trong MV được thể hiện qua diễn xuất của các diễn viên trẻ tại Việt Nam.

Chỉ sau ít giờ phát hành, MV “Khóc trong vô vọng” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc trong và ngoài nước. Nhiều người khen ngợi chất giọng của nam ca sĩ truyền cảm, đầy cảm xúc, thổn thức khi chạm vào được trái tim và sự đồng cảm của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc xe hơi sang trọng ở một góc phố tại châu Âu khiến nhiều khán giả Việt Nam không khỏi trầm trồ.

Nói về MV vừa ra mắt, Viet Lee chia sẻ: “Ca khúc này mang tâm trạng của những người yêu đơn phương. Dù yêu, nhưng tình yêu ấy chỉ có thể đứng từ phía sau. Buồn với nỗi buồn, vui với hạnh phúc của người mình yêu. Và đau khổ tột cùng khi mình bị bỏ lại phía sau vì người đó trong tay với một niềm vui khác.

Đây là MV được mình ấp ủ trong một thời gian dài, rất mong nhận sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả để Việt và ekip có động lực tiếp tục thực hiện thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu gửi tới khán giả trong thời gian tới.”.

Viet Lee hiện đang sinh sống và làm việc tại Luân Đôn, nước Anh. Nam ca sĩ, MC được cộng đồng người Việt tại Anh yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay, cùng cách nói chuyện thông minh, duyên dáng.

Nam ca sĩ, MC cho biết anh sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Việt kiều Viet Lee tung MV “Khóc trong vô vọng”