Ca sĩ Lã Phong Lâm ra bộ phim ca nhạc "Say tình say nghĩa"

Minh Khang| 19/12/2020 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ - nhạc sĩ Lã Phong Lâm vừa cho ra mắt MV "Say Tình Say Nghĩa" phát trên kênh YouTube riêng với chi phí lên đến 400 triệu đồng. Đặc biệt hơn ở sản phẩm âm nhạc mới lần này, Lã Phong Lâm mời diễn viên Việt Anh và Đỗ Duy Nam tham gia diễn xuất cùng.

Cuối năm luôn là dịp để mọi người gặp gỡ nhau, cùng chia sẻ những buồn vui của một năm đã trôi qua và những cuộc hội ngộ ấy luôn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Lã Phong Lâm đã ấp ủ viết một ca khúc nói về những cuộc vui, cuộc hội ngộ của tình bạn, tình người nhưng có lẽ thời gian gần đây khi anh tích luỹ thêm những trải nghiệm và những câu chuyện nhận được từ đời thường nên đã đặt bút viết lên "Say Tình Say Nghĩa".

1(3).jpg
Ca sĩ Lã Phong Lâm

''2020 là năm nhiều biến động với những người hoạt động nghệ thuật nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Dù những khó khăn đến trong cuộc sống và mỗi người đều phải đương đầu nhưng tình cảm bạn bè, người thân dành cho nhau như một nguồn năng lượng tích cực để mỗi ngày sống với chúng ta là một ngày ý nghĩa.

2(1).jpg

Tôi viết "Say Tình Say Nghĩa" như một món quà dành tặng những người bạn đã đồng hành với tôi suốt thời gian qua, cả những khán giả đã kiên trì đi bên tôi và chờ đợi sự trưởng thành ở tôi. Thông điệp về bài hát mới này của tôi cũng đơn giản là ngợi khen tình bạn, những người bạn sống với nhau hết mình, hết lòng", ca sĩ Lã Phong Lâm chia sẻ.

3(1).jpg

Bộ phim ca nhạc "Say Tình Say Nghĩa" do đạo diễn Đức Thịnh đảm nhiệm. Đức Thịnh là diễn viên từng đóng vai Sơn "sọ" trong "Đội đặc nhiệm nhà C21". Anh cũng là tác giả của nhiều ca khúc hot như: Sao em mãi khóc, Người không biết yêu, Trăm năm không quên.... Mặc dù đang phải đương đầu với căn bệnh ung thư nhưng đạo diễn Đức Thịnh vì trân trọng ca sĩ - nhạc sĩ Lã Phong Lâm vẫn vô cùng nhiệt tình dốc mọi tâm huyết và tình yêu để thực hiện bộ phim ca nhạc lần này.

4.jpg

Nói về lý do mời diễn viên Việt Anh và Đỗ Duy Nam, ca sĩ Lã Phong Lâm cho biết vì ca khúc viết về tình anh em nên không muốn thiếu vắng những người bạn đặc biệt như Việt Anh và Đỗ Duy Nam, và Lâm cũng mời thêm một người em rất vui tính và hài hước đó là diễn viên Phạm Việt Khánh. "Ngoài đời Việt Anh và Đỗ Duy Nam cũng là những người bạn thân thiết nên tôi luôn chia sẻ tất cả mọi thứ liên quan đến nghệ thuật cũng như cuộc sống đời thường. Điều tôi hạnh phúc nhất là cả hai đều hồ hởi nhận lời và không bận tâm nhiều đến việc thù lao" - Lã Phong Lâm chia sẻ.

Lã Phong Lâm kể "Trong khoảng thời gian khởi quay từ 8h sáng, khi ê kíp lắp đặt thiết bị và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng bấm máy thì trời đổ mưa, ngay lúc đó không ai bảo ai tất cả cùng xúm lại nhanh tay thu dọn đồ đạc đưa vào khu vực có mái che chờ tạnh rồi tiếp tục làm việc. Toàn bộ ê kíp gần một trăm người đã phải làm việc liên tục xuyên đêm không nghỉ, đến nửa đêm dù đã thấm mệt và rất buồn ngủ nhưng ai cũng cố gắng hết mình để thực hiện những cảnh quay cuối cùng và đóng máy lúc 5h sáng. Tôi thực sự cảm kích và xúc động vì nhận được tình cảm của mọi người khi chung tay thực hiện bộ phim ca nhạc này".

Trước khi cho ra mắt bộ phim ca nhạc "Say Tình Say Nghĩa", ca sĩ - nhạc sĩ Lã Phong Lâm đã sáng tác bài hát "Còn Lại Chút Tình Người" dành tặng và hát song ca cùng ca sĩ Vũ Duy Khánh. Nội dung bài hát đưa ra thông điệp rằng, ai rồi cũng phải già đi, cuộc sống này là hữu hạn, đừng vì những thứ phù phiếm mà đánh mất đi những giá trị cốt lõi của tất cả chúng ta.

Bên cạnh đó, Lã Phong Lâm cũng viết tiếp ca khúc Gã Giang Hồ và lại mời casi Vũ Duy Khánh cùng thu âm. Bài hát kể về một chàng trai với những năm tháng sống buông thả, rồi vì bạn bè mà lầm đường lạc lối vướng vào lao lý và để rồi đánh mất tất cả, người yêu, bạn bè và tương lai. Ca khúc này là một thông điệp mà Lâm muốn gửi đến tất cả các bạn trẻ rằng, hãy sớm nhận ra và tránh xa những sai lầm không đáng có của tuổi trẻ, để không phải trả giá đắt cho sự nông nổi, thiếu hiểu biết.

Những ngày đầu năm 2020 khi phải chứng kiến dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Lã Phong Lâm đã dốc lòng viết ca khúc "Việt Nam Ơi! Cùng Nhau Đồng Lòng". Ca khúc này được ca sĩ Tuấn Hưng hưởng ứng và kêu gọi nhiều gương mặt nổi tiếng như: Nghệ Sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, ca sĩ Minh Quân, Tô Minh Thắng, Quốc Anh, Lã Phong Lâm... cũng góp giọng hát và quay MV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Lã Phong Lâm ra bộ phim ca nhạc "Say tình say nghĩa"