Bỗng dưng biết chơi đàn piano sau cơn đột quỵ

Hà Kim| 29/08/2016 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cụ ông ở xứ Wales chưa từng biết chơi nhạc cụ nào trong đời, thế nhưng sau một cơn đột qụy, ông đột nhiên biết chơi đàn piano một cách thành thạo.

Theo đó, cụ ông Roy Calloway 78 tuổi vừa bình phục lại sau cơ đột quỵ và tự nhiên lại biết đánh đàn piano. Cho đến bây giờ, ông Roy vẫn chưa hết ngạc nhiên khi phát hiện ra tài năng mới này.

Ông Roy cho biết, ông phát hiện ra tài năng mới của mình sau khi một người bạn qua đời. Vì trước đây, bạn ông từng chơi đàn trong một ban nhạc và con trai của ông ấy đã nhờ ông Roy giữ chiếc đàn vì nhà ông Roy rộng hơn.

Ông Roy đã rất vui vẻ đồng ý. Và trong lúc mọi người đang dọn dẹp lại căn phòng, thì ông Roy đi tới chỗ chiếc đàn và ngồi xuống để đánh thử một chút thôi nhưng có lẽ ông không tưởng được kết quả lại bất ngờ như vậy.

Ông kể, "tôi cứ thế chơi đàn thôi và tôi không thể tin được vào bản thân mình. Mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Tôi đã bị sốc”.

Bỗng dưng biết chơi đàn piano sau cơn đột quỵ

Ông Roy vẫn chưa hết ngạc nhiên khi phát hiện ra tài năng mới này

Lúc nghe thấy tiếng đàn, mọi người trong phòng ai cũng ngỡ ngàng. Họ đến cạnh ông Roy và hỏi ông đã chơi đàn piano lâu chưa.  Khi nghe ông nói, không hề biết chơi đàn thì mọi người chỉ cười và dường như không tin điều đó.

Được biết, 20 năm trước trước đây ông Roy đã phẫu thuật bắc cầu động mạch vành. Và kể từ đó, tim ông liên tục có vấn đề. Ông đã từng bị đột quỵ nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên có một sự khác biệt lớn đến vậy xảy ra.

Ông cho biết, “tôi vẫn chưa phát hiện ra mình có khả năng mới nào nữa sau khi bị đột quỵ. Nhưng có thể chơi được đàn như thế này là quá đủ”. Hiện tại, ông Roy đã mua một chiếc đàn mới thay cho chiếc piano cũ của người bạn quá cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỗng dưng biết chơi đàn piano sau cơn đột quỵ