Tin địa phương

Bộ CHQS Kiên Giang thăm và chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại Vương quốc Campuchia

Khánh Ngọc 05/04/2024 - 18:17

Trong 2 ngày 4 - 5/4, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Kiên Giang do đồng chí Đại tá Nguyễn Thành Ân, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các đơn vị quân đội thuộc tỉnh Kép và Koh Kong, Vương quốc Campuchia.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà cho Đồn cửa khẩu Quốc tế Pret Chak; thăm, chúc tết và trao tặng quà cho Tiểu khu quân sự, lực lượng hiến binh tỉnh Kép và tỉnh Koh Kong, Vương quốc Campuchia.

1(2).jpg
Đại tá Nguyễn Thành Ân, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang phát biểu tại buổi đến thăm

Tại nơi đến thăm, đoàn chúc Tết Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang được Chỉ huy các đơn vị bạn chào mừng, đón tiếp nồng hậu. Phía bạn thông báo đến đoàn tóm tắt tình hình kinh tế, đối ngoại, xây dựng đơn vị và kết quả thực hiện nhiệm vụ các mặt phối hợp hoạt động công tác trong thời gian qua.

3(2).jpg
Đại tá Nguyễn Thành Ân, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang tặng quà các đơn vị quân đội Vương quốc Campuchia

Phát biểu tại buổi đến thăm, Đại tá Nguyễn Thành Ân, Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang thay mặt đoàn cán bộ đã phát biểu chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe các tướng lĩnh, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội và Tiểu khu quân sự các tỉnh thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia nhân dịp đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

6(2).jpg
Đại tá Nguyễn Thành Ân, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang chúc tết và trao tặng quà cho Đồn cửa khẩu Quốc tế Pret Chak

Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang đã gửi tặng những phần quà tết ý nghĩa cho đại diện các đơn vị. Đáp lại tình cảm tốt đẹp của Bộ CHQS tỉnh, đại diện các đơn vị thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia đã cảm ơn tình cảm hữu nghị, thủy chung son sắt, sự hy sinh cao cả của quân tình nguyện Việt Nam đối với nhân dân Campuchia trong những năm tháng chiến đấu giải phóng đất nước Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng.

8.jpg
2(3).jpg
Các đại biểu hai bên chụp hình lưu niệm

Đồng thời, hai bên đã bày tỏ mong muốn luôn giữ vững và thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước nói chung và hai lực lượng vũ trang nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ CHQS Kiên Giang thăm và chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại Vương quốc Campuchia