Văn hóa- Thể thao

Bình Định: Kết quả sau 3 ngày tranh tài “kịch tính” tại giải đua mô tô nước thế giới

Đức Hồ 25/03/2024 - 10:04

Sau 3 ngày của sự kiện đầy kịch tính, Giải Vô địch Thế giới mô tô nước UIM-ABP AquabikeWorld Championship tại TP. Quy Nhơn, Bình Định đã khép lại với những kết quả ấn tượng, lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng các khán giả hâm mộ môn thể thao dưới nước.

Tại bãi biển tuyệt đẹp của TP.Quy Nhơn, 55 tay đua xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đầy gay cấn.

Cảnh sắc hùng vĩ của biển xanh kết hợp cùng với tài năng và sự dũng mãnh của các vận động viên đã tạo nên một không khí sôi động và hào hứng trên khán đài.

7746b7f1-2776-4bf6-a067-a3819b9595a6.jpeg
Cảnh sắc hùng vĩ kết hợp sự dũng mãnh của các vận động viên tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp trên đầm Thị Nại.

Sau hàng loạt các pha tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính, các vận động viên đã chứng tỏ sức mạnh và kỹ năng của mình thông qua các nội dung thi đấu đa dạng như Freestyle, Ski Division, Ski Ladies và Runabout.

Các đội thi đấu đã thiết lập những kỷ lục mới, mang về những phần thưởng xứng đáng và sự ngưỡng mộ từ khán giả Việt Nam, cũng như cộng đồng yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm mô tô nước quốc tế.

Ban tổ chức đã công bố kết quả chính thức của Thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship, chặng đua Grand Prix of Binh Dinh.

Giải Slalom Paralell: Hạng mục Ski Ladies: Hạng nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì là Sofie Borgstrom (Thuỵ Điển); Hạng ba Estelle Poret (Pháp).

46f845ae-3e3f-4ec6-9a3e-8e43af919029.jpeg
Grand Prix of Binh Dinh đã xác định các nhà vô địch. Runabout GP1: Giải nhất Samuel Johansson (Thuỵ Điển), Giải nhì Francois Medori (Pháp) và giải ba Gyogy Kasza (Hungary).

Hạng mục Ski Division GP1: hạng nhất Morgan Poret (Pháp); hạng nhì Alec Enderli (Thuỵ Sĩ); hạng ba Mickael Poret (pháp).

Hạng mục Runabout GP1: hạng nhất Jeremy Perez; hạng nhì Marcus Jorgensen; hạng ba Samuel Johansson.

Grand Prix of Binh Dinh đã xác định các nhà vô địch. Runabout GP1: Giải nhất Samuel Johansson (Thuỵ Điển), Giải nhì Francois Medori (Pháp) và giải ba Gyogy Kasza (Hungary).

Ski Division GP1: Giải nhất Quinten Bossche (Bỉ); Giải nhì Oliver Koch Hansen (Đan Mạch); Giải ba Kevin Reiterer (Hungary)

Ski Ladies: Hạng nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì Estelle Poret (Pháp); Hạng ba Benedicte Drange(Na Uy).

Freestyle: Hạng nhất Roberto Mariani (Ý), hạng nhì Rashid Al Mulla (Ả Rập Xê Út), và hạng ba Paulo Nunes (Bồ Đào Nha).

Như vậy từ ngày 22/3 - 24/3, giải đua mô tô nước cấp quốc tế lần đầu được tổ chức ở Việt Nam vô cùng thành công, góp phần mang đến một hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, mến khách, yêu thể thao đến với bạn bè thế giới.

5d1363eb-08b8-4dcf-8503-f1d888088003.jpeg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang.

Ông Trần Việt Anh - đại diện Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các vận động viên, người hâm mộ, nhà tài trợ và các cơ quan chức năng đã đồng hành và ủng hộ cho sự kiện.

“Kính mong quý vị theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin về những sự kiện thể thao đỉnh cao tiếp theo trong Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest. Đặc biệt ủng hộ đội Bình Định - Việt Nam tranh tài tại chặng thứ 2 của giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O Grand Prix of Binh Dinh sẽ được diễn ra vào ngày 29 - 31/3, ngay ở trường đua đầm Thị Nại”, ông Trần Việt Anh cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Kết quả sau 3 ngày tranh tài “kịch tính” tại giải đua mô tô nước thế giới