An ninh trật tự

Biến nhà giữ xe bệnh viện thành điểm tập kết xe ăn trộm

Thanh Phương 03/04/2023 14:47

Một nhóm đối tượng liên tiếp gây ra các vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn khiến người dân rất bức xúc. Sau khi trộm được tài sản, chúng mang tới nhà giữ xe của Bệnh viện Đa khoa Nông Cống gửi rồi tìm cách tiêu thụ.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Dương (SN 1987, ở xã Trường Minh, huyện Nông Cống) về hành vi trộm cắp tài sản.

tromthanhhoa3.4.jpg
Đối tượng Dương tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra, từ đầu năm 2023 đến khi bị bắt, Nguyễn Đức Dương đã cùng đồng bọn liên tiếp gây ra 4 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các xã Định Hải, Các Sơn, phường Tân Dân và phường Hải Lĩnh.

Toàn bộ số xe máy sau khi trộm cắp được, Dương đều mang đến gửi tại nhà xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống, sau đó tìm cách mang đi tiêu thụ.

Hiện lực lượng Công an đã thu hồi 3 chiếc xe máy trả lại cho bị hại.

Thời gian gần đây, tình hình tội phạm trộm cắp tài sản, nhất là trộm cắp xe máy có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan, lơ là, mất cảnh giác của người dân trong việc quản lý và bảo vệ tài sản của mình để tội phạm lợi dụng hoạt động.

Trước tình hình trên, lực lượng Công an khuyến cáo người dân cần nêu cao cảnh giác tự phòng ngừa, bảo vệ tài sản của mình. Khi phát hiện các đối tượng trộm cắp, tiêu thụ tài sản trộm cắp cần thông báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất để xử lý.

Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biến nhà giữ xe bệnh viện thành điểm tập kết xe ăn trộm