Bị đâm tử vong khi kéo người tới đánh nhau

Thành Phan| 02/05/2022 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất phát từ mâu thuẫn mua bán đất đai, anh Lê Văn T. đã rủ nhiều người tới nhà anh Trương Ngọc Hùng để đe dọa đánh nhau thì bị chính chủ nhà cầm dao đâm tử vong.

Tối 1/5, ông Cao Đình Vũ, Chủ tịch UBND xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người bị đâm chết.

Theo thông tin ban đầu được biết, vụ án xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 1/5, tại xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Thời điểm đó, do mâu thuẫn trong quá trình buôn bán đất đai, anh Lê Văn T. (SN 1974, thôn Trung Hải, xã Hoằng Thanh) cùng một số người kéo đến nhà anh Trương Ngọc Hùng (SN 1984, thôn Đông Tây Hải, xã Hoằng Thanh) để đe doạ. Anh Hùng đã vác dao ra lùa nhóm người anh T. bỏ chạy.

an-mang.jpg
Nơi xảy ra vụ án mạng

Sau đó, anh T. về nhà huy động thêm người tiếp tục quay lại nhà anh Hùng để gây sự. Bị nhóm của T. gây gổ, anh Hùng đã cầm dao truy sát, đâm chết anh T.

“Cả nghi phạm và nạn nhân đều là những người làm nghề buôn bán đất đai, xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc làm ăn với nhau nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc”, ông Vũ cho biết thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm tử vong khi kéo người tới đánh nhau