Sức Khỏe

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Hội thảo về xử lý và điều trị thoát vị

Ngọc Minh 16/04/2023 - 07:35

Ngày 15/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hiệp hội thoát vị châu Á - Thái Bình Dương tổ chức thành công Hội thảo “Những vấn đề cốt lõi trong xử lý và điều trị thoát vị”.

Đây là một sự kiện quan trọng, tập trung vào cập nhật, chia sẻ và trao đổi kiến thức y khoa và kinh nghiệm lâm sàng trong điều trị các bệnh lý thoát vị. Hội thảo là nơi gặp gỡ, giao lưu của hơn 150 chuyên gia trong lĩnh vực y tế trong và ngoài nước, bác sĩ chuyên khoa ngoại và sinh viên y khoa.

hoi-thao-benh-vien-tw-hue2.jpg
Toàn cảnh buổi Hội thảo

Với những vấn đề cốt lõi liên quan đến xử lý và điều trị thoát vị, Hội thảo đã cung cấp cho các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa những thông tin mới nhất, những kinh nghiệm lâm sàng và những phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị thoát vị.

Tại Hội thảo, các y bác sĩ đã được nghe các báo cáo từ các bác sĩ chuyên khoa lâm sàng của Bệnh viện Trung ương Huế và các báo cáo của 4 giáo sư thoát vị đầu ngành của Hiệp hội thoát vị châu Á - Thái Bình Dương.

hoi-thao-benh-vien-tw-hue1.jpg
Chuyên gia người nước ngoài trình bày báo cáo tại Hội thảo

Sự tham gia của các giáo sư thoát vị châu Á - Thái Bình Dương không chỉ giúp Hội thảo đạt được những kết quả cao trong việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng, mà còn tạo cơ hội cho các bác sĩ và chuyên gia y tế Việt Nam, tiếp cận với những tiêu chuẩn chuyên môn quốc tế, phát triển nghề nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Hội thảo về xử lý và điều trị thoát vị